sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Mách bạn cách chọn mua kệ để hàng siêu thị chất lượng tốt

Trong xã hội ngày nay việc mua bán càng ngày càng tiện lợi. Chỉ cần một cú click chuột bạn có thể tìm ra hàng trăm nơi bán một mặt hàng nào đó. Kệ để hàng siêu thị cũng như vậy khi có hàng trăm đơn vị cung cấp khác nhau từ đại lý, cửa hàng nhỏ tới các đơn vị trực tiếp sản xuất.

Giá kệ siêu thị là một mặt hàng đặc thù nếu bạn chỉ cần tham khảo giá bán các nơi xem nơi nào rẻ nhất thì chọn thì chắc chắn bạn sẽ mua phải giá kệ kém chất lượng. Điều tốt nhất là bạn phải tận kho hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Mách bạn cách chọn mua giá kệ siêu thị chất lượng tốt


Giá kệ Thăng Long sẽ mách cho bạn cách chọn giá kệ chất lượng tốt dùng được lâu dài :

- Hình dáng bề ngoài : đầu tiên bạn hãy quan sát hình dáng bề ngoài của kệ. Kệ nhìn có chắc chắn không, nước sơn ngoài nhìn có bóng loáng không. Sau đó nhìn chi tiết các bộ phận của kệ có chỗ nào bi bong tróc sơn hay có dấu hiệu bị tác động của ngoại lực.

- Chất liệu làm kệ : các loại kệ tốt hiện nay đều làm bằng thép hộp nguyên khối và tôn dày từ 0.5 – 0.6mm. Bạn hỏi rõ người bán xem các thông tin này. Nếu người bán ấp úng thì chắc chắn họ đang muốn giấu bạn điều gì đó.

- Thử khả năng chịu lực : bạn có thể để thử các hàng hóa nên kệ. Kệ siêu thị thường loại tốt có khả năng chịu lực từ 50-80kg/ tầng nên bạn có thể thoải mái để các đồ nặng lên xem kệ có bị cong vênh chỗ nào không.

- Chế độ bảo hành sản phẩm: kệ tốt sẽ có thời gian bảo hành lâu dài nên thường được bảo hành tầm 5 năm. Nếu kệ mà chỉ có thời gian bảo hành 2 – 3 tức là người bán không tin vào chất lượng sản phẩm.

Trên đây là các dấu hiệu nhận biết cũng như đặc điểm của một giá kệ siêu thị loại tốt. Nếu bạn cần mua các loại kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt thì nên mua trực tiếp của đơn vị sản xuất như giá kệ Thăng Long. Chúng tôi có kho hàng ở cả 2 miền Bắc Nam để bạn có thể thoải mái tham quan và trải nghiệm.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com