sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tư vấn lựa chọn kệ có kích thước phù hợp nhất

Bạn có biết lựa chọn kệ siêu thị nào có kích thước nào phù hợp nhất nhằm tiết kiệm được chi phí đồng thời đem đến một không gian cửa hàng thích hợp nhất.

Hiện nay việc sử dụng kệ trở nên phổ biến nhưng nhiều khách hàng thắc mắc là nên dùng kệ nào để đem lại hiệu quả kinh tế lớn nhất đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí, hãy cùng tìm hiểu thêm một vài thông tin dưới đây bạn nhé.

Gía kệ siêu thị giá rẻ trên thị trường có rất nhiều loại với mẫu mã và kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích cửa hàng to hay nhỏ, bày bán các mặt hàng nào mà Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn giá kệ có kích thước và trọng tải phù hợp.

Tư vấn lựa chọn kệ có kích thước phù hợp nhất


Thông thường với các siêu thị mini để hàng tạp hóa, chúng tôi thường khuyên khách hàng nên sử dụng kệ đơn áp tường cao 1800mm 4 tầng và kệ giữa nhà là cao 1500mm 4 tầng để tạo không gian thoáng đãng trong khi hàng hóa vẫn xếp được nhiều mà gọn gàng dễ tìm kiếm nhất.

Nếu bạn có ý định kinh doanh cửa hàng đồ chơi hay văn phòng phẩm thì kệ cao 1500mm hoặc 1200mm sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

Thăng Long là công ty giá kệ hàng đầu, chuyên cung cấp các loại giá kệ để hàng siêu thị giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình, luôn tạo sự tin tưởng và hài lòng nhất mỗi khi khách hàng đến với Thăng Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com/ / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 193 Trung Kính, Hà Nội
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com