sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Nên mua kệ kho hàng nặng giá rẻ hay là kệ kho hàng này tốt giá cao ?

Kệ kho hàng nặng do giá kệ Thăng Long sản xuất có chất lượng tốt sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, được gia cố chắc chắn nên cho thời gian sử dụng cao, chịu tải lớn, không bị cong vênh khi sử dụng nên được nhiều người lựa chọn.

Kệ kho hàng nặng là một thiết bị không thể thiếu trong các kho lưu trữ hàng hóa công nghiệp. Đặc thù của các sản phẩm công nghiệp này là khối lượng lớn kích thước to cần di chuyển hàng hóa liên tục nên cần loại kệ có độ bền cao, chống chịu va đập tốt dễ dàng lưu trữ và lấy hàng hóa. Kệ kho hàng nặng giúp tiết kiệm diện tích tới 80% nhờ thiết kế dạng xếp tầng. Nhờ những ưu thế như trên thì kệ kho hàng nặng luôn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất. 

Nên mua kệ kho hàng nặng giá rẻ hay là kệ kho hàng này tốt giá cao ?


Vậy nên sử dụng loại kệ kho hàng giá rẻ do các đơn vị thương mại cung cấp hay kệ kho hàng chất lượng cao do các đơn vị sản xuất trong nước ?

Chúng ta cùng so sánh ưu điểm và nhược điểm của 2 loại kệ ko hàng này để tìm ra loại kệ phù hợp :

1. Kệ kho hàng nặng chất lượng cao 

Ưu điểm của kệ kho hàng chất lượng cao : 

- Thời gian sử dụng lâu dài bảo hành lên tới 5 năm, nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc đảm bảo nên khả năng chịu lực cao từ 500kg/ tầng nên phù hợp với mọi loại hàng hóa. 

- An toàn trong lưu trữ: được thiết kế chắc chắn, gia cố thêm các gân tăng cứng dưới các mâm nên khả năng chịu lực cao, không bị biến dạng khi dùng lâu dài.

- Sơn tĩnh điện 2 lớp chống chịu được thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra lớp sơn này giúp kệ không bị ăn mòn bởi hóa chất, bảo vệ lõi kệ khỏi các tác động bên ngoài.

Nhược điểm :

- Giá thành cao, mẫu mã ít và không nhiều nơi bán, nếu mua của các đơn vị thương mại thường không có sẵn do là sản phẩm đặc thù nên thời gian mua khá lâu.

2. Kệ kho hàng nặng giá rẻ

Ưu điểm :

- Giá thành rẻ lên tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

Nhược điểm :

- Chất lượng kém : Do nguyên liệu sản xuất không rõ ràng, các chân trụ dùng mối hàn để ghép nối nên dùng thời gian sẽ bị bung gây ra hiện tương cong vênh. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, các đơn vị sản xuất thường cắt bỏ thành phần quan trọng, tôn kệ làm mỏng và nhẹ nhất có thể, sử dụng các công nghệ cũ để tiết kiệm chi phí.

- Kém an toàn: độ chắc chắn của giá kệ không cao. Nếu xảy ra hiện tượng sập kệ thì sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng về con người và tài sản.

Với những yếu tố nêu trên thì kệ kho hàng nặng chất lương cao là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Tuy mất chi phí ban đầu cao nhưng tính về thời gian sử dụng lâu dài sẽ rẻ hơn rất nhiều các kệ kho hàng giá rẻ.

Giá kệ Thăng Long với kinh nghiệm sản xuất giá kệ lâu năm, sản phẩm chất lượng được nhiều người chứng nhận là địa chỉ uy tín nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này. Ngoài ra chúng tôi là một đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị rẻ nhất hiện nay tin cậy cho các chủ cửa hàng, siêu thị mini. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com