sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Mua giá kệ chỗ nào ở Hà Giang giá rẻ lại đảm bảo chất lượng

Hà Giang là một tỉnh biên giới gần Trung Quốc nên hàng hóa từ bên kia biên giới rất nhiều và đa dạng. Bạn có thể mua bất kỳ đồ Trung Quốc nào từ nơi đây với giá cực kỳ rẻ. Thi trường giá kệ ở đây cũng tương đối nhộn nhịp với 2 nguồn cung cấp ke de hang sieu thi chính là giá kệ Trung Quốc và giá kệ Việt Nam.

 Mua giá kệ chỗ nào ở Hà Giang giá rẻ lại đảm bảo chất lượng


Trước kia, giá kệ Trung Quốc thường có số lượng áp đảo hơn giá kệ Việt Nam nhờ ưu thế về giá thành và mẫu mã. Các loại kệ Trung Quốc thường được nhập lậu không mất phí hải quan nên giá thành rất rẻ nếu khách hàng mua trực tiếp ở Hà Giang . Ngày nay, giá kệ Việt Nam đã hoàn toàn lột xác về cả chất lượng và mẫu mã. Kệ Việt Nam sản xuất luôn có chịu tải lớn hơn rất nhiều kệ Trung Quốc, mẫu mã đa dạng hơn và có thể sản xuất các loại kệ phi tiêu chuẩn theo ý muốn của khách hàng. Giao thông ngày càng thuận lợi cũng góp phần làm giảm giá thành của kệ Việt Nam khi tới tận tay khách hàng thậm chí còn rẻ hơn kệ Trung Quốc. Ngoài ra, kệ do Trung Quốc sản xuất luôn không đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu vì Trung Quốc nổi tiếng sản xuất hàng rẻ chất lượng kém gây ung thư cho người sử dụng.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ trong nước đã có nhiều năm kinh nghiệm với khách hàng trải dài 63 tỉnh thành. Nếu bạn ở Hà Giang thì không nên bỏ qua địa chỉ mua giá kệ uy tín này với những ưu điểm sau :

- Chất lượng đảm bảo, khả năng chịu tải lớn

- Giá thành rẻ do giá bán tới khách hàng là giá xuất xưởng miễn qua trung gian

- Thời gian bảo hành lâu dài lên tới 5 năm

- Tư vấn và thiết kế cửa hàng miễn phí

- Nhận đặt hàng các loại kệ có kích thước phi tiêu chuẩn và màu sắc tùy ý theo ý muốn của khách hàng

Với những ưu điểm trên thì không có gì ngạc nhiên khi giá kệ Thăng Long là địa chỉ mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt đầu tiên mà khách hàng tìm tới khi mua giá kệ ở Hà Giang. Nếu bạn còn chưa biết mua giá kệ siêu thị ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com