sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Kệ để hàng siêu thị tốt nên đạt tiêu chuẩn gì?

Việc sử dụng kệ giúp cho công việc được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn tuy nhiên khi lựa chọn thì kệ cần đảm bảo được những yêu cầu và điều kiện gì hãy cùng tìm hiểu thêm.

Kệ để hàng siêu thị như một phương tiện tối ưu cho mọi không gian diện tích mặt bằng và lĩnh vực kinh doanh khác nhau tuy nhiên không phải kệ loại nào cũng đảm bảo hiệu quả và đạt được yêu cầu như mong muốn chính vì thế mà trước khi bạn lựa chọn bất kì loại kệ nào cũng cần có những tiêu chí nhất định.

Kệ để hàng siêu thị tốt nên đạt tiêu chuẩn gì?


Bạn đang có ý định mở một siêu thị hay cửa hàng tạp hóa của hàng tiện lợi nhầm tận đụng được mặt bằng thu lại lợi ích kinh tế lớn, nhưng làm thế nào để mang lại được hiểu quả tối đa thì có lẽ giá kệ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với kệ được sử dụng trong các siêu thị khi bạn đi mua sắm. Vậy những kệ này cần có những tiêu chuẩn gì để biết được kệ đó đảm bảo chất lượng và đem lại tính năng và lợi ích tối đa.

Đây là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng trước khi mua đều gặp khó khăn và phân vân nên làm thế nào dể mua được kệ chất lượng thì luôn có một số câu hỏi được đặt ra như: Kệ có tốt không, có đảm bảo thời gian sử dụng và giá cả có ưu đãi không?  Để giải quyết được câu hỏi trên thì bạn cần một số những tiêu chí nhất định sau đây:

Chất lượng kệ: 

Đây có lẽ là vấn đề quan tâm đầu tiên của hầu hết người tiêu dùng: kệ có vững chắc và tuổi thọ có kéo dài theo thời gian hay không thông thường kệ tốt được  làm từ chất liệu thép nhập khẩu với công nghệ tiên tiến hiện đại đồng thời kệ phải phù hợp với nhiều môi trường và mục đích công việc khác nhau.

Khối lượng và trọng tải

Hầu hết kệ được thiế kế nhằm trưng bày bảo quản và lưu trữ kệ chính vì thế tất cả kệ cần đảm bảo được khả  năng chịu tải sức chứa trên mỗi tầng kệ do vậy trong quá trình lựa chọn bạn cũng cần quan tâm đến yêu cầu kệ hàng hóa như thế nào khối lượng nặng hay nhẹ tùy thuộc vào loại hình kinh doanh và mục đích sử dụng kệ

Thẩm mỹ của kệ 

Hầu hết điểm tiếp xúc đầu tiên của người tieu dùng khôn phải là chất lượng mà tính thẩm mỹ có bắt mắt và hòa hợp với sản phẩm hàng hóa hay không chính do đó mà kệ cần được thiết kế vói công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện sơn an toàn cho khách hàng không han gỉ hay mối mọt.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để bạn có thể đánh giá được kệ đó có được sản xuất đảm bảo an toàn hiệu quả tốt và đem lại công dụng lớn lao hay không, nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất từ giá cả chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp dịch vụ bảo hành sau bán uy tín hàng đầu trên thị trường.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Website : sieuthigiake.com
Điện thoại: 04.32031999
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com