sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

Xu hướng mua móc sắt treo phụ kiện

Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ kho hàng, kệ treo quần áo tiêu dùng chính hãng, giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại sang trọng.

Móc sắt treo phụ kiện là một trong những mặt hàng bán chạy trên thị trường hiện nay, hỗ trợ tốt nhất cho việc treo những vật dụng nhỏ nhẹ một cách gọn gàng, mang đến một khu vực bán hàng được tổ chức đẹp mắt.

Tại sao những chiếc móc treo phụ kiện lại có nhu cầu cao?

Khác với kệ đựng sản phẩm, móc treo được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng và không chiếm nhiều diện tích. Sử dụng chúng không chiếm nhiều diện tích của bạn, chưa kể giá thành sản phẩm rất rẻ nên chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

Ngoài ra, những chiếc móc treo này còn giúp đựng những vật dụng nhỏ như phụ kiện thời trang: bông tai, nhẫn, dây chuyền,... mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại và quà lưu niệm, móc chìa khóa...

Có rất nhiều móc treo phụ kiện siêu thị mang đến sự lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất với cửa hàng của bạn. Chẳng hạn như móc gỗ, móc inox, móc nhựa,… nhưng phổ biến nhất hiện nay là móc sắt.

Móc sắt treo phụ kiện có ưu điểm gì?

Nếu so sánh giữa sắt với gỗ hay nhựa thì các thiết bị bằng sắt chắc chắn bền hơn và có tuổi thọ cao hơn. Móc sắt cũng có khả năng chịu tải cao hơn móc nhựa hay móc gỗ, ngoài ra móc kim loại được phun sơn tĩnh điện 2 lớp cẩn thận. Chúng chống lại quá trình oxy hóa, rỉ sét và mối mọt mà không bị gãy như móc nhựa hay móc gỗ.

Móc sắt có thể treo được hầu hết mọi thứ, giá thành của sản phẩm này cũng rất phải chăng, được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích cỡ, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: móc treo phụ kiện chụp ảnh trực tiếp, phụ kiện có rãnh,… ..

Mua sắt treo phụ kiện giá rẻ ở đâu?

Với những ưu điểm trên, móc sắt thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Nếu bạn cũng cần phụ kiện trưng bày sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ thì hãy đến với Thăng Long. Công ty Cổ phần Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp móc treo siêu thị, phụ kiện điện thoại, thời trang, ba lô, túi xách... Cung cấp trực tiếp từ xưởng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá thành rẻ.

Ngoài móc treo, chúng tôi còn có sẵn các loại phụ kiện móc treo siêu thị chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com