sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

Các mẫu móc treo ốp điện thoại được ưa chuộng

Móc treo ốp lưng điện thoại là giải pháp trưng bày các phụ kiện điện thoại như ốp lưng, ốp lưng, cáp sạc... trong các cửa hàng hay trong thế giới di động.

Với sự xuất hiện của nhiều mẫu phụ kiện điện thoại thương mại, nhu cầu mua móc treo phụ kiện điện thoại ngày càng tăng. Chính vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu móc treo ốp điện thoại được sử dụng phổ biến nhất.

Vai trò của móc treo ốp điện thoại

Chức năng của móc treo ốp lưng điện thoại là phân loại từng sản phẩm và đặt lên tường hoặc kệ. Sao cho sản phẩm được gọn gàng và giữ chắc chắn hộp đựng hoặc các phụ kiện khác trên móc và không làm mất hoặc đánh rơi chúng để tránh hư hỏng hoặc mất đồ.


Móc treo ốp đa dạng kiểu dáng kích thước, có thể bắn lên tường hoặc cài lên khung lưới hay thanh ray. Tùy theo nhu cầu của cửa hàng mà việc bố trí giúp khu vực bán hàng chuyên nghiệp hơn và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, nó còn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn sản phẩm, giúp việc quản lý sản phẩm trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Dù là cửa hàng bán điện thoại, quầy hàng chợ nhỏ hay xe đẩy bán phụ kiện đều cần đến những chiếc ốp lưng để trưng bày sản phẩm của mình. 

Các mẫu treo ốp điện thoại

Móc treo đơn bắn tường

Đây là loại móc dùng để bắt vít vào tường hoặc cây và đặt phụ kiện lên trên, thường là móc đơn. Chiều dài từ 10cm đến 30cm, nhẵn và thẳng, có thể treo từ 1 đến 10 sản phẩm tùy theo kích thước sản phẩm.


Móc cài lưới

Móc lưới có nhiều kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như móc lưới sơn tĩnh điện hoặc móc lưới bằng thép không gỉ. Mặc dù chất liệu khác nhau nhưng hướng dẫn sử dụng đều giống nhau để lắp trên lưới để treo phụ kiện.

Nhìn chung, giá móc treo điện thoại bằng sắt rẻ hơn giá móc treo inox, người dùng lựa chọn mẫu móc treo mạng phù hợp tùy theo nhu cầu và không gian của mình. 


Móc cài thanh ngang inox

Thanh ngang inox có loại đơn và đôi, ngoài việc để trưng bày ốp lưng thì móc đôi sẽ có phần cài giá để cho khách hàng biết được giá sản phẩm là bao nhiêu.

Thanh thép không gỉ, chân được gắn vào thanh ngang bằng thép không gỉ có kích thước 13 * 26 hoặc 14 * 32 mm.

Ngoài việc sử dụng móc để treo ốp lưng, chúng ta còn có thể dùng móc để treo các phụ kiện khác như sạc, tai nghe, thanh nguồn,...

Móc cài rãnh nhôm

Thông thường, trong các cửa hàng hay trong thế giới điện thoại di động và điện tử xanh, những chiếc móc cài rãnh bằng nhôm thường được sử dụng để treo ốp lưng. Nhờ xu hướng thiết kế cửa hàng nên thanh nhôm gấp nếp vừa đẹp vừa tiết kiệm không gian.

Ổ khóa nhôm có chiều dài 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm

Móc cài thanh ray

Ngày nay, móc cài thanh ray là xu hướng ở nhiều cửa hàng phụ kiện. Khi thiết kế các phụ kiện lắp đặt đường ray thì móc cài thanh ray là rất cần thiết. Chúng không chỉ giúp cửa hàng của bạn treo được nhiều ốp điện thoại mà còn tiết kiệm không gian.

Giá khóa ray ốp lưng điện thoại rẻ, dễ mua và dễ sử dụng. Trên đây là những mẫu móc treo ốp điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc móc treo phù hợp.

Hãy liên hệ với Thăng Long nếu bạn có nhu cầu dụng cụ treo, móc treo phụ kiện điện thoại.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611



Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com