sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Những mẫu kệ trưng bày giày dép hot nhất 2023

Bạn có rất nhiều giày dép trong cửa hàng thời trang, nhà của mình nhưng không biết cất chúng ở đâu cho hợp lý thì kệ trưng bày giày dép là giải pháp tốt nhất. Đọc thêm về ưu điểm thiết kế của các kệ trưng bày này trong nội dung bên dưới.
Giày dép là một phần không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang hiện nay, nhiệm vụ chính của nó là sắp xếp, bày bán giày dép trong cửa hàng một cách chính xác, theo từng chủng loại một cách chính xác và chuyên nghiệp. Bảo quản sản phẩm an toàn trong kho, tránh hư hỏng hỗ trợ kinh doanh tốt hơn.
Ngoài ra, cửa hàng còn thay đổi nhờ những kệ trưng bày giày dép dù rộng hay hẹp vẫn tạo được sự thông thoáng để khách hàng có thể thoải mái tham quan và thử đồ.
Quan trọng hơn, khi hàng hóa được trưng bày đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng đến trải nghiệm mua sắm, điều này cũng làm tăng doanh thu của cửa hàng. Đó là lý do tại sao các nhà đầu tư luôn chú trọng đầu tư vào những đôi giày đẹp và chất lượng cao.

Những kệ trưng bày giày dép phổ biến nhất hiện nay

Kệ siêu thị bày giày dép


Nhờ thiết kế hiện đại và khoa học, thiết kế lắp ghép thông minh, giá kệ siêu thị luôn có mặt không chỉ ở các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa mà còn ở các cửa hàng thời trang.
Với sự đa dạng của các loại kệ sắt từ siêu thị, bạn có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp với không gian của cửa hàng, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, vừa tăng khả năng trưng bày hàng hóa dễ dàng, gọn gàng hơn.

Trưng bày giày dép bằng giá kệ thời trang


Kệ thời trang đã trở thành linh hồn của những cửa hàng kinh doanh giày dép, nếu không có những mẫu kệ khác thì ít nhất phải có kệ treo quần áo. Kệ được thiết kế thông minh kết hợp treo và sắp xếp giày dép gọn gàng thành giá treo thời trang đa năng như những hình ảnh dưới đây.

Kệ trưng bày giày dép đa năng


Đúng như tên gọi, kệ đa năng đáp ứng được mọi nhu cầu trưng bày hàng hóa, dựa vào sự linh hoạt của cơ cấu lắp ghép kệ ta có thể thiết kế thành kệ để giày dép cửa hàng rất thuận tiện trong cửa hàng và ở nhà.
Ngoài ra, với các cửa hàng có tải trọng lớn, có thể sử dụng kệ cho kho chứa hàng giúp giày dép, quần áo trong kho của cửa hàng luôn được bảo quản tránh ẩm mốc, hư hỏng.

Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày giày dép chất lượng cao?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh tất cả các mặt hàng quần áo giày dép tại các cửa hàng. Nhưng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, cần cẩn trọng, bởi những môi giới thương mại bán giá kệ không rõ nguồn gốc, không đảm bảo nhu cầu sử dụng hiệu quả.
Một trong những đơn vị đáng tin cậy mà bạn có thể tin cậy khi mua kệ để hàng đó là Công ty giá kệ Thăng Long. Với hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp, lắp ráp giá kệ để hàng trên toàn quốc, Thăng Long đã có được lượng khách hàng rộng khắp, các đối tác tiềm năng như Bibomart, BIDV, Mobiphone, Vinmart…
Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu vì nó liên quan đến quyền lợi và sự an toàn của khách hàng.
Ngoài chất lượng, dịch vụ cũng được coi trọng, công ty bảo hành 36 tháng cho tất cả các kệ, tư vấn và ưu đãi luôn có sẵn tại xưởng không qua trung gian. Vì vậy, nếu bạn cần trợ giúp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.
Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com