sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Mẫu kệ treo phụ kiện thời trang bền đẹp

Hiện nay, các phụ kiện như vòng cổ, mũ, khuyên tai... đang là item hot kết hợp váy, áo thành cả set. Có rất nhiều phụ kiện nên việc trưng bày chúng là một vấn đề khó trong kinh doanh mặt hàng phụ kiện này. Hiểu được vấn đề, Thăng Long xin giới thiệu đến bạn những mẫu kệ treo phụ kiện thời trang để tạo nên một không gian bán hàng chuyên nghiệp nhất.
Phụ kiện thường có kích thước nhỏ nên chúng tôi không được phép trưng bày như các sản phẩm khác. Kệ có móc treo luôn là lựa chọn hàng đầu giúp quá trình sắp xếp, tìm kiếm sản phẩm thuận tiện và hiệu quả hơn.

Kệ treo phụ kiện tại Thăng Long

Thăng Long có 3 mẫu kệ treo phụ kiện thời trang chính:
- Khung lưới treo phụ kiện
- Kệ có lỗ treo phụ kiện
- Kệ phụ kiện kết nối xà ngang và móc treo
Nhìn chung mỗi loại đều có ưu điểm riêng theo tiêu chí của từng nhà đầu tư nên tùy vào nhu cầu và điều kiện chi phí mà các bạn lựa chọn.


Các phụ kiện mạng được sử dụng phổ biến nhất là các mô hình từ tường đến gỗ và tự do. Ô vuông thoáng mát tạo cảm giác rộng rãi hơn, phù hợp với những quán có diện tích nhỏ.
Kệ tôn được ghép từ các tấm đục lỗ nên có thể điều chỉnh kích thước theo ý muốn. Bề mặt sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc như trắng, đen, cam, xanh dương chống gỉ sét, chống trầy xước. Kết hợp với móc quả táo, móc trái tim hoặc móc treble để treo đồ.
Kết hợp thanh inox và móc treo, dòng sản phẩm kệ treo tường mang đến trải nghiệm thông minh và linh hoạt khi có thể dễ dàng thay đổi kích thước theo ý muốn. Chất liệu làm bằng thép bền bỉ, chịu lực cao.


Tại sao nên sử dụng kệ treo phụ kiện cho shop thời trang?

Kệ treo phụ kiện rất cần thiết để tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp và đẹp mắt cho một cửa hàng. Việc sắp xếp phụ kiện gọn gàng, khoa học không chỉ thuận tiện cho việc quản lý mà còn giúp khách hàng mua sắm, lựa chọn sản phẩm dễ dàng.
Kệ treo phụ kiện thời trang có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi căn phòng giúp tận dụng không gian để treo đồ. Việc tối ưu hóa mặt bằng triệt để cũng giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng mẫu kệ nào phù hợp nhất với nhu cầu của cửa hàng mình, hãy liên hệ trực tiếp với Thăng Long để được tư vấn và lựa chọn.
Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com