sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2023

tiết kiệm chi phí bằng kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt công nghiệp ngày nay được thiết kế và sản xuất với nhiều tính năng và ưu điểm để đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa của các doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên một vài doanh nghiệp vẫn còn sử dụng kệ thừa thãi và phung phí. Tại bài viết này Thăng Long sẽ chỉ cho các bạn cách để tíết kiệm chi phí khi sử dụng kệ sắt công nghiệp, đừng bỏ qua nhé.
tích kiệm chi phí bằng kệ sắt công nghiệp

TỐI ƯU CHI PHÍ KHI SỬ DỤNG KỆ SẮT CÔNG NGHIỆP

Sử dụng kệ sắt công nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí trong việc lưu trữ hàng hóa và quản lý kho hàng.

- Một số cách tiết kiệm chi phí bằng kệ sắt công nghiệp:

Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Kệ sắt công nghiệp được thiết kế để sử dụng không gian kho hàng một cách hiệu quả nhất, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí cho diện tích kho hàng.

Tăng năng suất làm việc: Kệ sắt công nghiệp giúp bạn tổ chức và sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, tiện lợi và dễ dàng tìm kiếm, giúp tăng năng suất làm việc và giảm thời gian tìm kiếm hàng hóa.

Chịu tải trọng lớn: Kệ sắt công nghiệp thường được thiết kế để chịu tải trọng lớn, từ đó giúp bạn lưu trữ hàng hóa nặng một cách an toàn và tiết kiệm chi phí cho việc bảo trì kệ.

Tuổi thọ cao: Kệ sắt công nghiệp thường được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, bền và độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc thay thế hoặc sửa chữa kệ.

Dễ dàng lắp đặt và di chuyển: Kệ sắt thường được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và di chuyển, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc tháo lắp và di chuyển kệ khi cần thiết.

Với các ưu điểm trên, việc sử dụng kệ sắt công nghiệp là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho việc lưu trữ hàng hóa và quản lý kho hàng.

CÁC LOẠI KỆ SẮT CÔNG NGHIỆP NỔI TIẾNG HIỆN NAY

  • Kệ kho pallet: Loại kệ kho này được thiết kế để lưu trữ pallet hàng hóa. Thường được sử dụng trong các kho hàng lớn với sự đa dạng về kích thước và tải trọng.

  • Kệ sàn mezzanine có thể được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau, bao gồm sản phẩm đóng gói, pallet, nguyên liệu, thành phẩm và hàng hóa cồng kềnh. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra không gian làm việc, phòng họp hoặc khu vực giám sát trong nhà xưởng.
  • Kệ Double Deep sẽ được ghép từ 2 dãy kệ đôi dựa lưng vào nhau để tăng diện tích sử dụng cho kho và mở thêm lối đi rộng rãi hơn cho việc vận chuyển hàng. Loại kệ này được thiết kế bằng bulong để có thể dễ dàng di chuyển đổi kích thước giữa các bề mặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn
  • Kệ drive - in: được thiết kế dạng kết cấu rãnh đi thẳng hoặc xuyên ra để đưa pallet bên trong kệ giúp việc thao tác bốc hàng của xe nâng hay xe đẩy nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Kệ Selective: là loại kệ được sử dụng nhiều để chứa hàng hoá có tải trọng lớn và là loại kệ công nghiệp phổ biến hiện nay. Loại kệ này phù hợp với các loại xe chở hàng đang sử dụng hiện nay.

    Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn
Tùy thuộc vào nhu cầu của kho hàng, bạn có thể lựa chọn một loại kệ kho phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc lưu trữ hàng hóa.
Trên đây là một số nội dung tìm hiểu về kệ kho công nghiệp, hy vọng rằng bài viết này của công ty Giá kệ Thăng Long đã mang tới các thông tin hữu ích để bạn tham khảo và thiết kế lắp đặt hệ thống kệ kho thích hợp với đơn vị mình, mang lại hiệu quả cao cũng như giảm chi phí đầu tư.

 Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Fanpage: Giá Kệ Thăng Long

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com