sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn

Kệ kho công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường lưu trữ hàng hóa an toàn, tiết kiệm không gian và dễ dàng quản lý. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất, vận chuyển và kho bãi. Để lựa chọn được loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn xin vui lòng theo dõi bài viết dưới đây của Thăng Long, cảm ơn các bạn!

Tiêu chí lựa chọn kệ công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn

 Để chọn được loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn, bạn cần xem xét một số yếu tố sau đây:
  • Tải trọng: Tải trọng của kệ kho phải đủ lớn để chứa được hàng hóa trong kho. Bạn cần tính toán trước trọng lượng tối đa của các pallet hoặc sản phẩm cần lưu trữ trên kệ.

  • Kích thước: Kệ kho phải phù hợp với kích thước của kho hàng. Nếu không, bạn sẽ bị lãng phí không gian và tiền bạc.

  • Độ cao: Độ cao của kệ kho cũng quan trọng Nếu kho hàng của bạn cao, bạn cần chọn kệ kho có độ cao phù hợp để tiết kiệm diện tích và đảm bảo an toàn khi lưu trữ hàng hóa.

  • Độ bền: Kệ kho phải được làm từ chất liệu chắc chắn, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa và nhân viên trong kho.

  • Tính linh hoạt: Kệ kho cần có tính linh hoạt để bạn có thể thay đổi định dạng lưu trữ khi cần thiết, cũng như dễ dàng thay đổi vị trí, thêm hoặc bớt các module kệ.

Một số loại kệ kho công nghiệp phổ biến 

  • Kệ kho pallet: Loại kệ kho này được thiết kế để lưu trữ pallet hàng hóa. Thường được sử dụng trong các kho hàng lớn với sự đa dạng về kích thước và tải trọng.

  • Kệ sàn mezzanine có thể được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau, bao gồm sản phẩm đóng gói, pallet, nguyên liệu, thành phẩm và hàng hóa cồng kềnh. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra không gian làm việc, phòng họp hoặc khu vực giám sát trong nhà xưởng.
    Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn


  • Kệ Double Deep sẽ được ghép từ 2 dãy kệ đôi dựa lưng vào nhau để tăng diện tích sử dụng cho kho và mở thêm lối đi rộng rãi hơn cho việc vận chuyển hàng. Loại kệ này được thiết kế bằng bulong để có thể dễ dàng di chuyển đổi kích thước giữa các bề mặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn
  • Kệ drive - in: được thiết kế dạng kết cấu rãnh đi thẳng hoặc xuyên ra để đưa pallet bên trong kệ giúp việc thao tác bốc hàng của xe nâng hay xe đẩy nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Kệ Selective: là loại kệ được sử dụng nhiều để chứa hàng hoá có tải trọng lớn và là loại kệ công nghiệp phổ biến hiện nay. Loại kệ này phù hợp với các loại xe chở hàng đang sử dụng hiện nay.

    Tư vấn loại kệ kho công nghiệp phù hợp với kho hàng lớn
Tùy thuộc vào nhu cầu của kho hàng, bạn có thể lựa chọn một loại kệ kho phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc lưu trữ hàng hóa.
Trên đây là một số nội dung tìm hiểu về kệ kho công nghiệp, hy vọng rằng bài viết này của công ty Giá kệ Thăng Long đã mang tới các thông tin hữu ích để bạn tham khảo và thiết kế lắp đặt hệ thống kệ kho thích hợp với đơn vị mình, mang lại hiệu quả cao cũng như giảm chi phí đầu tư.

 Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Fanpage: Giá Kệ Thăng Long

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com