sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Tìm hiểu cấu tạo giá kệ nhà kho để hàng nhẹ

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc kệ để hàng bởi thiết bị này được sử dụng rộng rãi, nhưng không phải ai cũng biết được kệ cấu tạo như thế nào. Cho nên chúng tôi muốn giúp bạn biết rõ hơn về đặc điểm cấu tạo của kệ kho để hàng này.

Nếu như trước đây những chiếc kệ kho này chỉ được sử dụng trong các kho xưởng thì ngày nay với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước thì kệ được sử dụng cả trong các cửa hàng, đại lý, gia đình... Bên cạnh dùng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa thì nhiều mẫu kệ kho hiện đại có tính thẩm mỹ cao cũng được sử dụng để trưng bày hàng hóa.


Đặc điểm cấu tạo của kệ kho hàng nhẹ


Những bộ kệ kho hàng nhẹ là kệ đa năng v lỗ, kệ có tải trọng tối đa trên mỗi kệ 200kg, cho nên ưu điểm của nó cũng rất chắc chắn, khỏe khoắn.

Bởi kệ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, nước sơn tĩnh điện này sẽ giúp kệ chống mối mọt, oxy hóa, hạn rỉ... Cùng với đó kệ được thiết kế lắp ghép thông minh, các bộ phận cấu tạo kệ bao gồm mâm kệ, chân trụ của kệ, ke góc và ốc vít. Tất cả sẽ được liên kết với nhau vô cùng đơn giản, lắp ghép kệ nhanh chóng nên khá thuận tiện.


Với đặc điểm cấu tạo này chúng ta cũng có thể tự lắp đặt kệ hoặc tháo rời di chuyển kệ đến được nhiều vị trí khác nhau.

Những lưu ý khi mua giá kệ sắt để hàng hóa nhà kho


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những chiếc kệ để hàng giá rẻ, đủ mẫu mã cho khách hàng có sự lựa chọn phong phú hơn. Xong để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã hiện đại đáp ứng yêu cầu thì nên mua ở những địa chỉ uy tín.

Cùng với đó nên xác định rõ nhu cầu dùng kệ vào việc gì, cần tải trọng và kích thước ra sao để chọn kệ cho phù hợp nhất.


Nếu các bạn băn khoăn về địa chỉ đáng tin cây khi mua giá kệ để đồ trong kho thì hãy đến với Thăng Long. Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ sắt để hàng, với những mẫu kệ chất lượng, kệ chính hãng chưa qua sử dụng. Luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng sử dụng.

Hãy để chúng tôi tư vấn và báo giá cho bạn theo bằng cách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com