sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Cung cấp kệ kho hàng thông minh giá rẻ tại Thanh Hóa

Bạn đang muốn mua kệ kho để hàng hóa thông minh tại Thanh Hóa với tiêu chí sản phẩm chất lượng, bền đẹp giá tốt. Chắc chắn những nội dung dưới đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn mua được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Từ trước tới nay kệ kho thông minh vẫn luôn là giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa. Vì mục đích để hàng hóa cho nên kệ được sản xuất một cách nghiêm ngặt, cấu tạo vững chắc, chịu lực khỏe giúp để được số lượng hàng hóa lớn và dùng được lâu dài. 



Đây cũng là một trong những lý do nhu cầu mua kệ kho tại Thanh Hóa lớn, hơn nữa các khu công nghiệp ở Thanh Hóa ngày càng đông, nhu cầu cần kệ chứa hàng trong các nhà kho khu công nghiệp ngày càng lớn. Doanh nghiệp muốn sử dụng giá kệ lưu kho vững chắc vừa để sử dụng lâu dài vừa đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng kệ.

Thăng Long chuyên cung cấp kệ kho hàng tại Thanh Hóa


Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối kệ kho để hàng, với những sản phẩm kệ làm bằng sắt, phun sơn 2 lớp tĩnh điện chống được mối mọt và hoen rỉ, bởi vậy giá kệ rất bền.

Ngoài ra những chiếc kệ kho này được thiết kế lắp ráp thông minh với kiểu dáng khoa học, kết cấu vững chắc kệ khỏe tải được số lượng hàng lớn. Giúp tiết kiệm diện tích nhà kho để được nhiều hàng hóa hơn.

Nhà kệ sản xuất trực tiếp nhiều mẫu kệ kho với đa dạng kích thước khác nhau, cùng với đó giá kệ sắt này luôn mới chưa qua sử dụng, đảm bảo được chất lượng kệ cho người dùng yên tâm.

Giá thành của những chiếc kệ kho thông minh này được báo với giá tại kho, không tốn chi phí cho trung gian nên giúp doanh nghiệp tối ưu được khoản đầu tư. Cùng với đó Thăng Long có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong thiết kế lắp kệ, sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất cho nhà đầu tư.

Chính sách bảo hành kệ luôn chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm sử dụng và quay lại mua kệ.

Những mẫu giá kệ kho hàng thông minh tại Thanh Hóa

Kệ kho đa năng v lỗ


Kệ v lỗ đã trở nên quen thuộc được sử dụng rộng rãi với sự đa dạng về kích thước cũng như kiểu dáng khoa học mà dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Từ việc dùng làm kệ trưng bày hàng hóa đến kệ để đồ trong kho hay trong gia đình đều có thể chọn kệ v lỗ đa năng.


Kệ kho hàng trung tải


Những bộ kệ kho hàng trung tải là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu lưu trữ hàng có tải trọng trung bình, vì kích thước không quá lớn nên kệ sử dụng được nhiều không gian. Không chỉ các nhà kho mà các siêu thị, đại lý cũng sử dụng để sắp xếp và phân loại hàng.

Kệ kho chứa hàng nặng


Đối với các nhà kho lớn hay khu công nghiệp thường chọn kệ chứa hàng nặng có tải trọng cao để chứa hàng. Bởi những chiếc kệ này tải được lượng hàng hóa lớn giúp tối ưu được không gian để chứa hàng trong các kho xưởng.


Hỗ trợ được công việc lưu kho và xuất nhập hàng hóa một cách chuyên nghiệp, hạn chế được rủi ro.

Tổng kho giá kệ Thăng Long có đủ các mẫu giá kệ kho để hàng, lợi thế từ một đơn vị sản xuất hiện nay công ty có thể chuyển lắp kệ kho tại Thanh Hóa cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với uy tín của mình tổng kho giá kệ này chắc là địa chỉ tốt nhất để bạn mua kệ kho.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com