sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Ở đâu bán thiết bị siêu thị uy tín

Trong các hệ thống bán hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa hiện nay không thể thiếu thiết bị siêu thị, giải pháp bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp.
Vậy thiết bị siêu thị là gì? Thiết bị siêu thị là một trong những mặt hàng bán chạy thu hút sự quan tâm của khách hàng hàng hiện nay. Thiết bị bao gồm máy in hóa đơn, đầu lọc mã vạch, phần mềm quản lý, cổng từ an ninh … Những sản phẩm này sẽ hỗ trợ việc kinh doanh thuận tiện hơn như quản lý hàng hóa kiểm soát được hàng hóa tránh việc cháy hàng hoặc tồn hàng.

Thiết bị bán hàng có vai trò gì?

Thiết bị bán hàng có vai trò hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và chính xác, kiểm soát hàng hóa, quản lý hàng trong siêu thị và cửa hàng hiệu quả. Tạo nên mô hình kinh doanh hiện đại và chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút khách hàng. 

Địa chỉ bán thiết bị siêu thị

Vậy mua thiết bị bán hàng siêu thị ở đâu tốt nhất, nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ cung cấp những thiết bị cho siêu thị và cửa hàng của mình thì Thăng Long chính là một điểm mua hàng tốt nhất. Thăng Long chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị chất lượng tốt, được sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại xưởng không qua khâu trung gian, giúp khách hàng mua được với giá rẻ. 

Thiết bị siêu thị Thăng Long đa dạng chủng loại, đủ mẫu mã và chất lượng cao, có chính sách bảo hành rõ ràng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bên cạnh thiết bị siêu thị chúng tôi còn có giá kệ để hàng như kệ siêu thị, kệ hàng tạp hóa, kệ lưu trữ kho hàng ... Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com