sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Điểm mua kệ siêu thị đồng nai hot nhất hiện nay.

Với 10 năm kinh nghiệm phân phối giá kệ để hàng siêu thị trên toàn quốc, Thăng Long tự hào là địa chỉ mua kệ siêu thị đồng nai hot nhất thị trường hiện nay. 

Vậy tại sao Thăng Long lại trở thành điểm mua kệ siêu thị Đồng Nai hot nhất hiện nay? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Thăng Long là đơn vị uy tín cung cấp giá kệ siêu thị

Mặc dù trên thị trường có hàng trăm đơn vị bán kệ siêu thị tại Đồng Nai nhưng giá kệ siêu thị Thăng Long luôn được tin tưởng và sử dụng nhiều hơn cả là vì chúng tôi đã trở thành một trong những đơn vị uy tín đi đầu trong việc sản xuất và phân phối giá kệ trưng bày hàng hóa từ kệ bán hàng siêu thị đến kệ tạp hóa hay kệ lưu trữ kho hàng… với đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn chi tiết cụ thể từng sản phẩm cho khách hàng, đặc biệt chúng tôi có chính sách bán hàng rõ ràng với chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Cung cấp giá kệ siêu thị tại Đồng Nai chất lượng

Là một địa chỉ uy tín chúng tôi luôn biết cách làm cho khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm. 100% giá kệ đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp và phun sơn tĩnh điện, kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi xuất hàng vận chuyển lắp đặt cho khách. Do đó các sản phẩm đều giảm tối đa sự sai sót cũng như đảm bảo chất lượng cao. Các mẫu kệ đều đảm bảo tải trọng từ 70-90kg trên tầng mâm trưng bày hàng hóa giúp người dùng trưng bày được nhiều sản phẩm một cách an toàn nhất. 

Tuổi thọ giá kệ chứa hàng siêu thị Thăng Long luôn có tuổi thọ cao, sử dụng lên đến 10 năm giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Kệ siêu thị Đồng Nai giá rẻ

Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kệ hàng siêu thị của chúng tôi còn có giá thành hợp lý do bởi đây là những sản phẩm được phân phối trực tiếp tại kho xưởng của công ty, không qua trung gian nên rất thuận lợi, không tốn thời gian và chi phí, bởi vậy mà công ty bán với giá cạnh tranh thị trường, cơ hội này giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá rẻ. 
Như vậy có thể thấy rằng công ty Thăng Long chính là đơn vị uy tín có nhiều lợi thế giúp khách hàng có cơ hội sở hữu kệ trưng bày hàng hóa siêu thị tại Đồng Nai chất lượng - uy tín - giá rẻ. 
Nếu bạn đang cần mua kệ bán hàng siêu thị hãy liên hệ để được tư vấn sớm nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com