sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tiếp tục hoàn thiện kệ để hàng trong kho

Đầu năm Thăng Long đã lắp đặt kệ để hàng trong kho cho tập đoàn Mobifone đáp ứng được yêu cầu và mục đích bảo quản và lưu trữ tài liệu với chất lượng và công dụng lớn nhất.

Ttập đoàn Mobifone là tập đoàn đứng đầu trên cả nước về dịch vụ viễn thông ,với mong muốn lưu trữ tài liệu trong quá trình phát triển  Mobifone luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Cùng với thời gian thì tài liệu cần được lưu trữ ngày càng nhiều vì thế để lưu trữ và bảo quản được thì việc dùng phương tiện trưng bày là không thể thiếu biết được điều đó thì kệ để hàng là sự lựa chọn thích hợp nhất trong bất cứ trường hợp hay môi trường nào.


Tiếp tục hoàn thiện kệ để hàng trong kho

Nhận được sự tin tưởng của khách hàng Thăng Long là đơn vị trực tiếp cung cấp và lắp đặt giá kệ. Dưới đây là thông tin  kệ mà  Mobifone sử dụng:

Để lưu trữ được tài liệu với khối lượng và trọng tải lớn thì việc dùng kệ kho hạng trung vừa đáp ứng được yêu cầu chi phí vừa nâng cao được hiệu quả sức chứa trong quá trình sử dụng.

Kệ đươc sơn 2 lớp tĩnh điện với 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh dương .

 Số tầng là 5 tầng có thể để và trưng bày được nhiều tài liệu với khối lượng lớn đồng thời có thể phân loại tìa liệu theo từng đặc điểm và tiêu chí khác nhau.

Trên đây là một vài thông tin mà kệ do Mobifone sử dụng chính uy tín và chất lượng đã làm nên thương hiệu và sự tin tưởng đối với khách hàng mọi thông tin chi tiết nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị hay kệ để hàng hãy liên hệ trực tiếp với Thăng long để có cơ hội sở hữu giá kệ đảm bảo chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com