sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nhà sản xuất kệ kho hàng đạt tiêu chuẩn

Thăng Long luôn tự hào là nhà sản xuất trực tiếp kệ kho hàng đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng giá cả chính vì thế đây là đơn vị đi đầu về lĩnh vực này.

Với mong muốn đáp ứng được nhiêu nhu cầu sử dụng hàng hóa của khách hàng Thăng Long trực tiếp thiết kế và sản xuất trực tiếp kệ kho hàng đạt được nhiều tiêu chuẩn cháy nổ đồng thời thời gian sử dụng luôn đảm bảo dưới đây là vài thông tin về dịch vụ sản xuất tại Thăng Long.

Nhà sản xuất kệ kho hàng đạt tiêu chuẩn


Thăng Long cung cấp kệ với những nguyên liệu được sản xuất hoàn toàn nhập khẩu đáp ứng chất lượng quốc tế với nhiều kích thước mẫu mã và đa dạng các mẫu kệ được phân phối trên thị trường.

Kệ sử dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thị trường về sản xuất giá kệ vì thế luôn được đanh giá cao đạt tiêu chuẩn về cháy nổ cũng như tránh được nhiều tác động của môi trường.

Kệ là phương tiện trưng bày hoàn hảo cho hàng hóa không chỉ có công dụng trưng bày sắp xếp kệ còn giúp bảo quản giới thiệu hàn đến tay người tiêu dùng đây được coi là ưu điểm nổi bật hàng đầu của kệ.
Chính chất lượng cùng tính năng kệ do chúng tôi sản xuất trực tiếp đấp ứng được nhiều yêu  cầu chính vì thế những năm gần đây Thăng Long luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng, mọi thông tin cần thiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ thăng long để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ nhanh nhất để sở hữu giá kệ siêu thị cùng kệ kho hàng với giá ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 





Mọi thông tin bạn xin vui lòng liên hệ với siêu thị giá kệ Thăng Long.


Call: 0919.467.868 / 0964.196.611 Gặp Phạm Cường












Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com