sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2024

Dự án lắp đặt kệ treo quần áo 2 tầng KTT45 cho kho hàng tại Cầu Giấy

Vừa qua Tổng Kho Giá Kệ Thăng Long đã may mắn có cơ hội tư vấn và lắp đặt tại kho hàng thời trang tại Cầu Giấy, Hà Nội. Kệ treo quần áo 2 tầng KTT45 là mẫu kệ thời trang được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của nó. Toàn bộ mẫu kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. 

Thông tin dự án

Tên dự án: Lắp đặt kệ treo quần áo 2 tầng

Loại kệ: KTT45

Đơn vị thực hiện: Tổng kho giá kệ Thăng Long - Hà Nội

kệ treo quần áo KTT45

Chi tiết về dự án

Cũng như các dự án khác, Thăng Long sẽ trực tiếp tư vấn và khảo sát mặt bằng, lấy số liệu về diện tích. Sau đó lên bản thiết kế giúp khách hàng có thể lựa chọn được kích thước phù hợp với không gian của mình. 

Kho hàng có số lượng sản phẩm lớn, đa phần là các mẫu váy dài với đủ kiểu dáng do đó chủ cửa hàng quyết định đầu tư hệ thống giá kệ, trưng bày quần áo để tiện cho việc kiểm soát số lượng hàng hóa, mẫu mã đang có trong kho.

Sau khi tìm hiểu về các mẫu kệ thời trang tại Hà Nội, chủ cửa hàng quyết định lựa chọn Thăng Long là đơn vị cung cấp mẫu giá kệ cho kho hàng của mình - đây cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Thăng Long bởi trước đó khách hàng cũng đã lựa chọn Thăng Long là đơn vị lắp đặt cho mẫu kệ hạng trung cho kho hàng thuốc tại Vĩnh Phúc.

Để đáp ứng được khả năng trưng bày tối đa, không gian hiện đại, Thăng Long đã chọn ra những mẫu kệ đa dạng như giàn kệ treo quần áo 2 tầng, kệ giữa nhà, kệ treo shop thời trang. Các mẫu kệ đều được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng, thiết kế khoang tầng chắc chắn, kích thước phù hợp với sản phẩm của khách hàng, trưng bày các mẫu giày dép, túi xách,.. 

Hệ thống kệ được lắp ghép thông minh, các chi tiết tháo rời và được liên kết lại bằng ốc vít thuận lợi cho việc lắp đặt và di chuyển. Các mẫu kệ được sơn màu trắng phù hợp với không gian kho hàng, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. 

kệ treo quần áo KTT45

Hình ảnh khác của dự án

kệ treo quần áo KTT45

 
kệ treo quần áo KTT45


kệ treo quần áo KTT45

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com