sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Mua kệ kho gia đình giá rẻ tại Hà Nội?

Kệ đa năng là sự lựa chọn tốt nhất cho kệ kho gia đình. Tính linh hoạt, độ bền và khả năng tối ưu hóa không gian của chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Việc dọn dẹp nhà cửa và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, an toàn là mối quan tâm của nhiều gia đình. Đặc biệt hiện nay, không phải ai cũng có một phòng khách rộng rãi, có nhiều không gian để đựng đồ nên hãy sử dụng những chiếc kệ để tối ưu hóa diện tích ngôi nhà và đặt những món đồ ít sử dụng vào góc phòng rộng rãi, sạch sẽ, ngăn nắp. Phương pháp này còn giúp bạn giữ những món đồ này an toàn, không bị thất lạc hay hư hỏng và bạn có thể tìm thấy chúng nhanh hơn khi cần.

Mẫu kệ kho gia đình được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kệ kho gia đình có rất nhiều loại, từ kệ gỗ đến tủ nhựa, kệ thép… và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là những chiếc kệ đựng đồ bằng sắt sơn tĩnh điện. Kệ sắt rất thích hợp để đựng đồ, vì khả năng chịu tải của kệ đủ lớn, nó có thể giúp chúng ta đựng được nhiều đồ dùng trong gia đình, từ đồ gia dụng đến đồ trang trí, quần áo, thực phẩm, đồ uống và các thiết bị gia dụng. 


Kệ kho gia đình có kệ được thiết kế riêng cho từng tầng, bạn chia từng tầng theo loại hàng hóa để có thể dễ dàng tìm thấy khi cần.

Ưu điểm của kệ gia đình là thiết kế có thể gập lại, dễ dàng sử dụng và có thể tháo rời, di chuyển để lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau một cách thuận tiện.

Tuổi thọ của những chiếc kệ sắt này khá dài và bền nên rất an toàn khi sử dụng. Cấu trúc sắt bột có khả năng chống oxy hóa, rỉ sét, nấm mốc và trầy xước nên khá bền và có thể sử dụng lâu dài.

Giá kệ sắt được bán ở mức hợp lý giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, lại có nhiều kích thước để bạn có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Mua kệ kho gia đình giá tốt nhất tại Hà Nội

Vì hiện nay có rất nhiều nơi bán kệ sắt có sẵn nên bạn nên lựa chọn những công ty chuyên sản xuất kệ sắt chính hãng, chất lượng cao, có uy tín trên thị trường. Bạn có thể tìm những nơi bán kệ trên Google, Facebook, hoặc từ những người đã từng sử dụng kệ sắt để đựng đồ gia dụng. Xem đơn vị nào uy tín nhất, bạn có thể xem sản phẩm và đặt hàng từ đó, nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết mua ở đâu, bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để đến Thăng Long. Công Ty Cổ Phần Kệ Thăng Long là đơn vị kinh doanh kệ sắt nhiều năm, sản xuất, lắp ráp kệ sắt chính hãng. Khách hàng có nhiều mẫu mã, kích thước để lựa chọn. Công ty lắp đặt các loại kệ để đồ với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều căn phòng.

Mục tiêu luôn tối ưu và tiết kiệm cho người dùng nên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Khi bạn đến Thăng Long đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn cho bạn và thiết kế kệ sắt phù hợp với hầu hết các mặt hàng. Thăng Long bán kệ gia đình giá rẻ với nhiều kích thước, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được ưu đãi tốt nhất.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com