sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

Kệ Kho Công Nghiệp Thăng Long Bảo Hành Trọn Đời

Một trong những nhà sản xuất kệ kho công nghiệp đứng đầu trong cả nước lẫn trong việc sản xuất kệ kho công nghiệp .Giá kệ Thăng Long là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung ứng những loại kệ chứa hàng hóa chất lượng cao và giá cả vô cùng phải chăng, ngoài ra Thăng Long cũng nhận sản xuất theo kích cỡ yêu cầu của khách hàng.

Kệ Kho Công Nghiệp Thăng Long Bảo Hành Trọn Đời


MUA KỆ KHO CÔNG NGHIỆP TẠI THĂNG LONG ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG ƯU ĐÃI GÌ


Công ty Thăng Long là một trong những nhà sản xuất kệ kho công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm kệ kho chất lượng cao và đa dạng cho các doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Khi mua kệ kho công nghiệp của công ty Thăng Long, khách hàng sẽ được hưởng một số dịch vụ như sau:


Tư vấn chuyên nghiệp: Các chuyên gia của công ty Thăng Long sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại kệ kho phù hợp với nhu cầu và không gian lưu trữ của khách hàng.


Thiết kế miễn phí: Công ty Thăng Long cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng có được một bản thiết kế kệ kho chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


Lắp đặt nhanh chóng: Với  đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng có được quá trình lắp đặt kệ kho nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng.


Bảo hành dài hạn: Cam kết bảo hành sản phẩm kệ kho trong thời gian dài, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và giảm thiểu chi phí bảo trì, sửa chữa.


Hỗ trợ sau bán hàng: Sau khi khách hàng mua sản phẩm kệ kho, Thăng Long sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm.


Khi mua kệ kho công nghiệp của công ty Thăng Long, khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình, giúp khách hàng có được sản phẩm kệ kho hàng chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của mình.


KINH NGHIỆM SẢN XUẤT KỆ CÔNG NGHIỆP

Thăng Long chuyên nghiên cứu và chế tạo, lắp ráp giá kệ kho hàng đã có trên 10 năm hoạt động trong ngành. Kệ dùng cho kho lưu trữ hàng hóa nặng với khối lượng nhiều đang được khá đông doanh nghiệp hiện nay cũng đã định vị được thương hiệu và vị trí của sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước

Trong đó Thăng Long tự tin nhất là đã có có kinh nghiệm tham gia chế tạo và lắp ráp giá kệ kho chứa hàng tại những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Những công trình tiêu biểu giai đoạn hiện nay mà công ty đã triển khai:


- Dự án lắp đặt kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu cho tập đoàn Mobifone và tập đoàn Viettel

- Dự án lắp đặt kệ trung tải tại ngân hàng Vietcombank

-  Dự án lắp đặt kệ kho hàng cho Tổng Cục Dự Trữ Quốc Gia

- Dự án lắp đặt kệ hạng trung cho Công ty Dịch vụ và Hậu Cần Boxme Việt Nam

- Dự án lắp đặt kệ kho hàng cho Công ty phát hành sách FAHASA

- Dự án lắp đặt kệ kho công nghiệp cho Công ty TNHH Toyota Lào Cai

- Dự án lắp đặt kệ kho công nghiệp cho Công ty đầu tư và phát triển Thái Dương

- Dự án lắp đặt kệ kho công nghiệp cho Công ty Giày Da Châu u Goodfaith

Kệ Kho Công Nghiệp Thăng Long Bảo Hành Trọn Đời

Trên đây là những thông tin mà chính Thăng Long đã làm và đang được sự phản hồi tích cực bên phía khách hàng sau khi mua sản phẩm nhà Thăng Long. Để làm cho khách hàng hài lòng Thăng Long không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất ,các hệ thống nguyên vật liệu chất lượng sản xuất từ Nhật Bản, không ngừng đào tạo trau dồi kiến thức không công nhân viên của công ty để cho khách hàng yên tâm khi lựa chọn Thăng Long làm đối tác và là điểm tựa lâu dài cho sau này.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com

Fanpage: Tổng Kho Giá Kệ

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com