sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

Đừng phí tiền mua kệ công nghiệp nếu chưa biết điều này

Khi mua kệ công nghiệp, có một số điều quan trọng mà bạn nên lưu ý để đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó bạn cần phải hiểu kỹ trước khi mua và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín , để làm cầu nối hợp tác sau này. Thăng Long xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi mua kệ công nghiệp giúp bạn tránh mất tiền oan.


Những lưu ý khi mua kệ công nghiệp 


Sau đây là một số lưu ý khi mua kệ công nghiệp giúp bạn tránh mất tiền oan:


Không nên chọn kệ quá rẻ: Nếu bạn chọn mua kệ quá rẻ, có thể chất lượng của sản phẩm sẽ không tốt và không đủ khả năng chịu tải trọng nặng, gây nguy hiểm cho hàng hóa và nhân viên.

Tính toán trước tải trọng: Trước khi mua kệ, bạn cần xác định tải trọng mà bạn cần để chứa hàng hóa và đảm bảo rằng kệ có đủ khả năng chịu tải trọng đó.


Cân nhắc vị trí đặt kệ: Bạn cần xác định vị trí đặt kệ để đảm bảo rằng kệ phù hợp với không gian và không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy, công ty.


Chọn kệ phù hợp với mục đích sử dụng: Có nhiều loại kệ công nghiệp khác nhau, bạn cần chọn loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể của bạn, ví dụ như kệ để chứa sản phẩm, kệ để chứa tài liệu, kệ để chứa công cụ...những sản phẩm nhẹ các bạn có thể tham khảo các loại kệ như : kệ trung tải, kệ hạng nhẹ….
Đối với sản phẩm lớn nặng các bạn có thể tham khảo một số kệ công nghiệp như: Kệ selective, double deep …. tùy theo sản phẩm mà bạn cần chứa để làm sao phù hợp với nhu cầu.


Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng sản phẩm không bị lỗi, không bị méo mó và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn.


Hãy lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Bạn nên lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy, có uy tín và kinh nghiệm để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt.


Nhà cung cấp kệ công nghiệp uy tín lắp đặt miễn phí


Có một số nhà cung cấp được đề cập có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt cho các sản phẩm kệ công nghiệp của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm tra với từng nhà cung cấp để xác nhận xem có dịch vụ lắp đặt hay không và chi phí liên quan có thể là bao nhiêu.

đừng phí tiền mua kệ công nghiệp nếu chưa biết điều này


Thăng Long nhà cung cấp kệ kho hàng uy tín chất lượng, với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và sản xuất, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bao gồm các dịch vụ đi kèm như thiết kế kệ theo yêu cầu , lắp đặt và vận chuyển tận nơi miễn phí.

Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ cung cấp cho quý khách thông tin tham khảo để lấy thêm kinh nghiệm lựa chọn kệ công nghiệp cho kho hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

 

Website: tongkhogiake.com

 

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

 

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com