sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Dấu hiệu cho thấy kệ kho công nghiệp bị quá tải

 


Việc chất quá tải một bộ kệ kho công nghiệp có thể gây ra thiệt hại đáng kể và ảnh hưởng đến sự an toàn của cả trang thiết bị giá kệ kho công nghiệp và các mặt hàng được lưu trữ trên đó. 

Để nhận biết được việc đó Thăng long đã đưa ra các biện pháp ngăn chặn để tránh ảnh hưởng đến hàng hóa cũng như chất lượng của kệ qua bài viết dưới đây mời các bạn cùng theo dõi.

Những dấu hiệu cho thấy kệ công nghiệp đang bị quá tải

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy một bộ kệ kho công nghiệp có thể bị quá tải:


- Kệ bị võng: Nếu các kệ trên một bộ giá đỡ công nghiệp bị chùng xuống rõ ràng, có khả năng là thiết bị bị quá tải, các kệ có thể bị cong hoặc cong ở giữa.


Dấu hiệu cho thấy  kệ kho công nghiệp bị quá tải

- Khó lấy đồ: Nếu việc lấy đồ ra khỏi giá trở nên khó khăn, đó có thể là dấu hiệu cho thấy thiết bị bị quá tải. Các mặt hàng có thể được chèn chặt vào nhau, khiến cho việc lấy chúng ra mà không gây ra thiệt hại là rất khó khăn.

- Đơn vị không ổn định: Một đơn vị giá đỡ công nghiệp quá tải có thể trở nên không ổn định và lắc lư hoặc lắc lư khi các mặt hàng được thêm vào hoặc lấy ra khỏi giá. Đây có thể là một mối nguy hiểm an toàn đáng kể.


- Tiếng động lạ: Nếu một bộ giá đỡ công nghiệp phát ra tiếng kêu cót két hoặc rên rỉ, đó có thể là dấu hiệu cho thấy thiết bị đang bị quá tải và căng thẳng.


- Hư hỏng có thể nhìn thấy: Việc xếp quá nhiều kệ công nghiệp có thể khiến kệ bị cong hoặc sập, dẫn đến hư hỏng có thể nhìn thấy được. Điều này có thể bao gồm các kệ kho công nghiệp bị cong hoặc gãy, cũng như hư hỏng khung hoặc cấu trúc hỗ trợ của thiết bị.


Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào trong số này, điều quan trọng là phải giảm tải trọng cho bộ phận giá đỡ ngay lập tức để tránh hư hỏng thêm hoặc sụp đổ. Thường xuyên theo dõi tải trọng trên các đơn vị kệ công nghiệp có thể giúp ngăn ngừa tình trạng quá tải và duy trì sự an toàn và độ bền của đơn vị.


Khi một bộ kệ kho công nghiệp bị quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại đáng kể và gây nguy hiểm cho cả thiết bị và bất kỳ ai làm việc xung quanh nó. Việc chất quá tải một bộ kệ kho công nghiệp có thể khiến kệ bị uốn cong, cong vênh hoặc thậm chí sụp đổ dưới sức nặng của các mặt hàng được lưu trữ. Điều này có thể gây hư hỏng cho chính các vật dụng, cũng như tạo ra môi trường làm việc nguy hiểm cho nhân viên.

Một số nguyên nhân khiến cho kệ công nghiệp bị quá tải

Vậy lý do gì đã dẫn đến tình trạng kệ kho công nghiệp bị quá tải, dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu mà chúng ta cần lưu ý trong quá trình sử dụng:


Dấu hiệu cho thấy  kệ kho công nghiệp bị quá tải
Cách trưng bày kệ sao cho hợp lí

- Vượt quá giới hạn trọng lượng: Mỗi đơn vị giá đỡ công nghiệp đều có khuyến nghị giới hạn trọng lượng không nên vượt quá. Nếu trọng lượng của các mặt hàng được lưu trữ vượt quá giới hạn này, nó có thể dẫn đến quá tải và hư hỏng.


- Tải không phù hợp: Các mặt hàng trên các đơn vị kệ kho công nghiệp nên được tải đồng đều và phân bổ trên các kệ. Nếu một khu vực của thiết bị bị quá tải trong khi các khu vực khác trống, điều này có thể tạo ra sự mất cân bằng dẫn đến uốn cong hoặc sụp đổ.


- Thiếu khoảng trống: Các đơn vị kệ công nghiệp phải có khoảng trống thích hợp giữa đỉnh của đơn vị và trần nhà hoặc bất kỳ vật cản nào khác gần đó. Nếu không có đủ khoảng trống, nó có thể tạo áp lực lên kệ trên cùng, khiến kệ bị vênh hoặc sập.


- Chất lượng kệ kém: Bản thân chất lượng và tình trạng của kệ cũng có thể góp phần gây ra tình trạng quá tải. Ăn mòn, hao mòn hoặc sản xuất kém có thể làm yếu kệ và khiến chúng dễ bị cong hoặc sập hơn.

Thường xuyên theo dõi tải trọng, phân bố đều trọng lượng và tình trạng chung của bộ phận giá đỡ công nghiệp có thể giúp ngăn ngừa tình trạng quá tải và duy trì độ an toàn cũng như độ bền của kệ. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về khả năng chịu trọng lượng của một bộ giá đỡ công nghiệp hoặc khả năng lưu trữ các mặt hàng một cách an toàn, điều quan trọng là phải tìm lời khuyên của một chuyên gia trước khi tiếp tục.


=>>Xem thêm bài viết: Sử dụng kệ kho công nghiệp để tối ưu hóa quá trình xuất nhập kho

Cách sử dụng và bảo quản kệ kho công nghiệp lâu bền

Để bảo quản kệ kho công nghiệp tốt, bạn có thể áp dụng các giải pháp sau:

Dấu hiệu cho thấy  kệ kho công nghiệp bị quá tải

  • Vệ sinh định kỳ: Thường xuyên lau khô giá kệ để giữ cho bề mặt sạch sẽ và tránh bụi bẩn tích tụ. Nếu giá kệ bị bẩn, hãy dùng khăn ướt để lau sạch.

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp: Nếu kệ công nghiệp của bạn được đặt gần cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp, hãy chắc chắn rằng chúng không bị tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời để tránh giảm độ bền của chúng.

  • Nhiệt độ nắng và độ ẩm cao: Hãy giữ giá đỡ của bạn ở một môi trường khô ráo và thoáng mát để tránh bị ẩm ướt và mối mọt.

  • Bảo đảm khả năng chịu tải của giá kệ: Hãy đảm bảo rằng giá kệ của bạn được cài đặt đúng cách và có khả năng chịu đủ tải để không bị biến dạng hoặc gãy.

  • Không đặt quá nhiều trọng lượng lên giá kệ: Hãy chắc chắn rằng bạn không đặt quá nhiều trọng lượng lên giá kệ để tránh gây hại hoặc làm mất tính thẩm mỹ của họ.

Nếu bạn thực hiện các giải pháp trên, giá đỡ của bạn sẽ được quản lý tốt và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Kết luận: Ngoài những dấu hiệu và phương pháp nêu trên các bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều loại kệ kho công nghiệp chất lượng khác từ Thăng Long hoặc gọi điện cho chúng tôi từ thông tin bên dưới để được hỗ trợ một cách tốt nhất, hy vọng thông tin vừa rồi sẽ giúp  cho các bạn biết được thông tin để bảo vệ kệ kho công nghiệp nhà mình.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Fanpage: Giá Kệ Thăng Long

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com