sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ kho hàng

Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ kho hàng , với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt và sản xuất , chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mặt chất lượng cũng như dịch vụ. Đặc biệt những đơn vị mới xây dựng nên chưa biết chọn kệ làm sao cho phù hợp thì Thăng Long luôn là đối tác và là điểm tựa cho khách hàng tin tưởng. Ngoài việc kinh doanh buôn bán chúng tôi còn cung cấp những thông tin về sản phẩm và lĩnh vực để cho khách hàng có thêm kiến thức áp dụng cho kho hàng của mình.
Bài viết dưới đây Thăng Long xin chia sẻ cho các bạn biết lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ kho hàng.
Lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ để hàng

Các lợi ích chính của việc lắp đặt giá kệ kho hàng đối với kho

Việc xây dựng lắp đặt kho hàng bằng kệ kho hàng mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, kho xưởng bao gồm:

+Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Kho hàng bằng giá kệ cho phép tận dụng tối đa diện tích sàn để lưu trữ hàng hóa. Bằng cách sắp xếp hàng hóa trên các giá kệ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm không gian và tăng khả năng lưu trữ.

+Tăng năng suất: Việc sử dụng giá kệ để lưu trữ hàng hóa giúp tăng năng suất trong quá trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Các giá kệ được thiết kế để dễ dàng truy cập, giúp nhân viên có thể tìm kiếm và lấy hàng hóa nhanh chóng.

+Tăng tính tổ chức: Kho hàng bằng giá kệ giúp tăng tính tổ chức của doanh nghiệp. Các giá kệ cho phép sắp xếp hàng hóa theo thứ tự, chủng loại, kích cỡ hoặc theo bất kỳ cách nào mà doanh nghiệp muốn. Điều này giúp cho việc quản lý và kiểm soát hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

+Giảm thiểu tổn thất: Kho hàng bằng giá kệ giúp giảm thiểu tổn thất hàng hóa do hư hỏng hoặc mất mát. Các giá kệ được thiết kế để đảm bảo hàng hóa được đặt và lấy ra một cách an toàn và hiệu quả.

+Tiết kiệm chi phí: Việc xây dựng kho hàng bằng giá kệ kho hàng giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Bằng cách tận dụng tối đa không gian lưu trữ, doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí thuê kho và chi phí vận chuyển hàng hóa.

Nói chung xây dựng lắp đặt kho hàng bằng kệ kho hàng mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, giúp tăng năng suất, tối ưu hóa không gian lưu trữ, giảm thiểu tổn thất và tiết kiệm chi phí.

Có những loại kệ kho hàng nào cho kho hàng

Đây là sản phẩm xuất sắc nhất với nhiều tính năng nổi trội được chế tạo trên những chi tiết đơn giản có thể thay đổi được. Việc đối với kho thì việc sử dụng giá kệ là không thể thiếu. Cũng có nhiều kiểu giá kệ khác nhau nhưng tất cả đều có chung một mục đích là tăng cường hiệu suất sử dụng và khả năng lưu trữ hàng hóa trong kho và giúp cho việc thước linh hoạt với nhiều kích cỡ và hình dạng.

Kệ để hàng đa năng có thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ lắp đặt và nhanh chóng mang vào sử dụng, không mất quá nhiều công sức và thời gian cho việc vận chuyển sản phẩm.

+Ưu điểm của kệ để hàng đa năng
  • Có thể chứa nhiều loại hàng hoá, sản phẩm khác nhau
  • Tận dụng tối đa diện tích để
  • Bảo quản bền
  • Khả năng vận hành tốt
  • Phân loại và phân chia sản phẩm theo các khu vực cụ thể để dễ vận hành
  • Tiết kiệm nhiều hơn

Kệ để hàng siêu thị

Là loại kệ để đựng hàng trong siêu thị có khả năng chịu tải nhẹ khoảng 50-80 kg/tầng khay trưng bày và cất giữ hàng hoá trong các siêu thị.Lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ để hàng

Giá kệ siêu thị được làm từ những chi tiết nhỏ nhất của sắt thép có nguồn gốc từ Châu Âu và được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Giá kệ siêu thị có nhiều loại như: kệ siêu thị đơn, đôi, treo tường. ..với nhiều kiểu dáng khác nhau nên kích thước cũng sẽ thay đổi tùy theo mỗi nhu cầu.

+Ưu điểm của giá kệ siêu thị
  • Thay đổi kích thước linh hoạt theo nhu cầu sử dụng
  • Nhỏ gọn linh hoạt
  • Dễ dàng vận chuyển và tháo ra
  • Độ bền cao nhờ vật liệu làm kệ thép chuẩn ngành
  • Khả năng chịu lực cao khoảng 50 -80kg/ mâm
  • Màu sắc rực rỡ khó phai bằng sơn tĩnh điện Nhật Bản

Kệ chứa hàng hóa nặng

Đúng như tên gọi, kệ hàng hóa nặng có sức chứa hàng hóa từ 500 – 4000 Kg/tầng. Giá kệ được làm bằng thép cường lực có độ bền cao, có thể chịu tải và áp lực lớn liên tục mà không bị cong vênh hay mối mọt.Lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ để hàng

Hầu hết các loại kệ hạng nặng thường được gia cố bởi dầm có chiều dài bề ngang khoảng 1200 – 4500 mm và chiều cao tối đa đạt đến 16m. Phương thức vận chuyển hàng hoá thường là sử dụng pallet sắt hoặc gỗ.

Hệ thống giá đỡ có hai cấu hình chính là cấu hình cuộn vào (clip-in) và cấu hình lắp ốc và vít.

Trên thực tế, cấu hình lắp bắt vít được sử dụng phổ biến hơn. Người sử dụng có thể lấy đồ bằng tay trên xe đẩy các loại. Toàn bộ khung chân sử dụng omega đột lỗ để bắt vít dưới chân nên rất an toàn.

Nhà cung cấp giá kệ kho hàng uy tín lắp đặt miễn phí

Có một số nhà cung cấp được đề cập có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt cho các sản phẩm kệ kho hàng của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm tra với từng nhà cung cấp để xác nhận xem có dịch vụ lắp đặt hay không và chi phí liên quan có thể là bao nhiêu.Lợi ích của việc lắp đặt kho hàng bằng giá kệ để hàng

Thăng Long nhà cung cấp uy tín chất lượng, với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và sản xuất, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bao gồm các dịch vụ đi kèm như thiết kế kệ theo yêu cầu , lắp đặt và vận chuyển tận nơi miễn phí.

Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ cung cấp cho quý khách thông tin tham khảo để lấy thêm kinh nghiệm lựa chọn kệ kho hàng cho kho hàng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com