sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2023

Cách nhận biết Kệ Selective hàng chuẩn

Ngày nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ xuất hiện ở các sản phẩm tiêu dùng nhanh mà bất kì sản phẩm nào cũng vậy, nói đến giá kệ Selective nói riêng và kệ công nghiệp nói chung, chắc hẳn cũng ít nhiều bạn chưa nhận biết được đâu là hàng kém chất lượng và đâu là hàng chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những cái thông số để bạn nhận biết được kệ chất lượng nó như nào.
Cách nhận biết Kệ Selective hàng chuẩn

Cách nhận biết Kệ Selective mà bạn nên biết

Kệ Selective Pallet Rack Standard là một loại kệ chứa hàng hóa được sử dụng phổ biến trong các kho hàng, nhà máy và các cơ sở sản xuất. Để nhận biết kệ Selective, bạn có thể chú ý đến các đặc điểm sau:

  • Kích thước: Kệ Selective thông thường có chiều cao từ 2 đến 10 mét và chiều rộng từ 0,9 đến 1,2 mét. Độ sâu của kệ thường từ 0,8 đến 1,2 mét.

  • Thiết kế: Kệ Selective được thiết kế để chứa các pallet hàng hóa đơn giản và có khả năng xếp chồng lên nhau. Kệ thường có độ cao từ 2 đến 10 tầng, tùy thuộc vào chiều cao của kho hoặc nhà máy.

  • Các thanh giằng chéo: Kệ có các thanh chống đứng giữa các pallet hàng, giúp giữ cho hàng hóa ổn định và tránh sự chuyển động không mong muốn.

  • Các thanh chắn :Kệ Selective có các thanh chắn nằm ngang giữa các thanh chống, giúp giữ cho pallet hàng hóa không bị rơi hoặc di chuyển ra khỏi kệ.

  • Số lượng pallet hàng: Thông thường được sử dụng để chứa hàng hóa có số lượng lớn, từ vài trăm đến vài lần pallet hàng.
Tóm lại, để nhận biết kệ chọn lọc tiêu chuẩn, bạn có thể chú ý đến kích thước, thiết kế, vật liệu, thanh chống và thanh chắn, cũng như số lượng hàng pallet mà kệ có thể chứa.

Những lợi ích khi sử dụng kệ Selective hàng chuẩn


Ngoài các điểm đặc biệt mà tôi đã liệt kê ở trên, Kệ Selective còn có một số điểm ưu tiên và tính năng khác, bao gồm:

Truy cập nhanh chóng: Vì pallet hàng được đặt trên các thanh chống ngang, nên pallet hàng có thể dễ dàng truy cập bằng xe nâng hoặc xe đưa hàng.

Tiết kiệm diện tích: Kệ Selective được thiết kế để chứa hàng hóa có lượng lớn trên một diện tích nhỏ gọn, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng trong kho hoặc nhà máy.

Dễ dàng bảo trì và sửa chữa: Kệ được thiết kế đơn giản và các linh kiện có thể thay thế dễ dàng, giúp giảm thời gian và chi phí bảo trì và sửa chữa.

Tính linh hoạt cao: Kệ có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau, bao gồm các loại pallet hàng hóa có kích thước và trọng lượng khác nhau.

An toàn và đáng tin cậy: Với các thanh chắn và thanh chống giữa các pallet hàng, kệ chọn lọc đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho hàng hóa được lưu trữ.
Cách nhận biết Kệ Selective hàng chuẩn
Xưởng sản xuất Giá kệ Thăng Long


Kết luận

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các loại tiêu chuẩn chất lượng cao chọn lọc với các tiêu chuẩn khác nhau. Lựa chọn kệ phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của kho hoặc nhà máy là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình lưu trữ hàng hóa.
Để lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp của mình những loại giá kệ kho hàng chất lượng giá cả hợp lí. Hãy đến với Thăng Long qua thông tin bên dưới,  chúng tôi luôn luôn theo phương châm lấy chất lượng đi hàng đầu trao đến tay lắp đặt tận nơi miễn phí vận chuyển cho khách hàng ngoài ra còn thiết kế kệ theo nhu cầu khách hàng, chưa kể dịch vụ bảo hành trọn gói được đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm kiểm tra và sửa chữa nếu có hỏng hóc.
 
Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ đem lại cho các bạn một chút kiến thức về lựa chọn và cách nhận biết kệ chuẩn , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 liên quan đến vấn đề về kệ như chúng tôi đã cam kết. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới , chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Fanpage: Giá Kệ Thăng Long

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com