sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Những mẹo nhỏ giúp giá kệ siêu thị của bạn bền hơn

Trong một mô hình mô hình bán lẻ thì giá kệ siêu thị là thiết bị quan trọng nhất, chúng hỗ trợ tốt việc quản lý và trưng bày hàng hóa, tuy nhiên chúng ta cần phải biết cách sử dụng, bảo quản để kéo dài tuổi thọ.

Hôm nay Thăng Long sẽ chia sẻ với các bạn những mẹo đơn giản giúp giá kệ siêu thị của bạn được bền bỉ, kéo dài tuổi thọ, hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn, hãy tham khảo nhé.

Những lợi ích mà giá kệ siêu thị hàng hóa mang lại.

Trước khi đi đến phương pháp bảo quản giá kệ để hàng hóa chúng ta hãy tìm hiểu những lợi ích của kệ là gì nhé. 

Đây là thiết bị ra đời phục vụ công việc setup cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini, trải qua nhiều giai đoạn những mẫu kệ siêu thị càng được cải tiến, kiểu dáng khoa học. Dễ dàng trong việc sắp xếp hàng hóa lên kệ, bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh hư hỏng làm ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng. 

Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa này còn có thể tiết kiệm diện tích bày hàng, làm cho không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Sử dụng giá kệ siêu thị giúp không gian ấn tượng, chuyên nghiệp dễ dàng trong quản lý bán hàng. Những chiếc kệ còn phân chia khu vực bán hàng, tạo lối đi lại thoải mái cho khách mua sắm.

Mẹo bảo quản kệ siêu thị bền bỉ hơn

Bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ có độ hao mòn, để làm chậm sự hao mòn này cho kệ bày hàng siêu thị chúng ta hãy áp dụng các giải pháp sau: 

- Chọn đúng mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có rất nhiều loại kệ bày hàng siêu thị, các bạn xác định rõ mình đang cần kệ như thế nào để chọn cho hợp lý. Vì mỗi chiếc kệ sẽ có độ bền, khả năng chịu tải và kích thước riêng, sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng.

- Sử dụng đúng tải trọng của kệ 

Đối với kệ lưới tải trọng sẽ rơi vào 50-70kg/ tầng mâm, kệ lưng tôn đục lỗ sẽ rơi vào 60 - 80kg/ tầng mầm và kệ tôn liền sẽ là 70 - 90kg/ tầng mâm. Vậy nên chúng ta phải chọn loại kệ có tải trọng phù hợp với hàng hóa, tránh để kệ làm việc quá tải làm kệ xuống cấp nhanh chóng.


- Chọn từng loại kệ cho từng sản phẩm

Việc chọn kệ trưng bày cho từng sản phẩm không chỉ giữ được độ bền của kệ mà còn tăng tính khoa học chuyên nghiệp. Như mì tôm phải sử dụng kệ giỏ mì, hàng sữa phải dùng kệ trưng bày sữa, rau củ quả, trái cây phải sử dụng kệ trưng bày rau củ sạch...

- Lắp đặt giá kệ ở những nơi thông thoáng sạch sẽ

Bất cứ thiết bị nào khi chúng ta lắp đặt những nơi thông thoáng sạch sẽ sẽ tránh bị tác động môi trường gây ẩm mốc, hư hỏng hoặc mối rỉ. Đảm bảo được độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cho kệ, kéo dài tuổi thọ hơn, ngoài ra các cũng nên tra dầu mỡ vào các chỗ ốc vít và lau chùi kệ.

- Tránh để hóa chất lên kệ

Tất cả những chiếc kệ siêu thị trên thị trường hiện nay đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện, dù có khả năng chống oxy hóa, nhưng chúng ta không nên lạm dụng điều này mà để các hóa chất hoặc các sản phẩm chứa các thành phần như kẽm, axit, muốn lên bề mặt của kệ gây hao mòn hư hỏng kệ.


Những mẹo đơn giản này đang được các nhà đầu tư áp dụng hiệu quả, bởi chúng thực hiện dễ dàng. Các bạn cũng lưu ý để áp dụng khi mua giá kệ siêu thị, kéo dài tuổi thọ của kệ nhé. 

Thăng Long chuyên san xuat giá kệ siêu thị, cung cấp lắp ráp kệ sắt sơn tĩnh điện trưng bày hàng từ, tư vấn setup hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com