sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Điểm mua kệ trưng bày hàng hàng tạp hóa

Thăng Long cung cấp nhiều mẫu kệ bày hàng tạp hóa đáp ứng tốt nhu cầu chứa hàng, trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng truyền thống, siêu thị. 

Có thể nói sự xuất hiện của các giá kệ tạp hóa đã giúp công việc buôn bán, quản lý sản phẩm trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian và không gian, mang đến sự linh hoạt trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.



Ngày nay thị trường giá kệ để hàng tạp hóa xuất hiện rất nhiều mẫu mã được bán với nhiều mức giá khác nhau. Để sở hữu được những chiếc kệ giá tốt lại đảm bảo về chất lượng thì chọn địa chỉ uy tín là điều cần thiết. 

Cách đơn giản mua được kệ bày hàng tạp hóa chất lượng

Những người tiêu dùng thông thái luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm hàng đầu cho nên họ tìm đến những đơn vị uy tín, mua hàng trực tiếp tại nhà máy, nhà xưởng sản xuất và phương thức thông minh giúp chúng ta có cơ hội được lựa chọn hàng mới, đảm bảo chính hãng. Tránh được vài rủi ro như hàng giả, hàng nhái, ngoài ra còn có thể thoải thuận được mức giá tốt, chưa qua sử dụng.



Ngoài ra các bạn nên đến tận nơi để mua hàng như vậy sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm, khi đến tại điểm bán bạn còn được tư vấn cách lắp đặt, cách bảo quản và cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm. 

Điểm bán giá kệ tạp hóa giá rẻ uy tín 

Với nhu cầu thu mua kệ để hàng tạp hóa tăng cao thì các nhà phân phối giá kệ xuất hiện nhiều cũng là điều dễ hiểu. Nếu các bạn có nhu cầu tìm địa chỉ uy tín để mua những mẫu kệ chất lượng giá thành hợp lý thì Thăng Long chính là lựa chọn tốt nhất. 

Tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường những mẫu kệ để hàng tạp hóa, kệ trưng bày sản phẩm cho các hệ thống bán lẻ. Trải qua 10 năm hoạt động trên thị trường Thăng Long khẳng định được thương hiệu cũng như năng lực của mình qua hàng nghìn dự án thi công cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, chuỗi bán lẻ trên cả nước. 


Trong đó 100% kệ tạp hóa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống rỉ sét, mối mọt. Tránh bị hư hỏng xuống cấp do tác động từ môi trường, bảo vệ được độ bền, tính thẩm mỹ của kệ được tốt hơn.

Là một đơn vị uy tín nên Thăng Long luôn cung cấp sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ tương xứng, với sự hỗ trợ tư vấn, báo giá cụ thể, bảo hành giá kệ dài hạn.

Vậy nên các bạn đang gặp khó khăn khi mở cửa hàng, các bạn muốn setup một gian hàng tạp hóa hoàn chỉnh thì đến với tổng kho giá kệ số 1 là hợp lý nhất. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể tìm được điểm mua kệ để hàng hóa phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM.
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com