sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Những tính năng của kệ sắt đa năng v lỗ

Kệ sắt đa năng là một trong những đồ dùng nội thất tiện lợi giúp việc lưu trữ đồ đùng chịu tải cao sử dụng phổ biến trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà kho xưởng. Mặc dù có rất nhiều loại kệ sắt nhưng loại kệ đa năng v lỗ vẫn được ưa chuộng nhất vì chúng sở hữu nhiều tính năng ưu Việt. 

Vậy thì những tính năng ưu việt của kệ sắt đa năng là gì?m hãy cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé. 


Những tính năng của giá kệ sắt v lỗ đa năng

Về mẫu mã

Thuộc dòng kệ lắp ráp sử dụng đơn giản và linh hoạt, nên chúng ta có thể tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau. Như kệ sắt đa năng 3 tầng, 4 tầng... tuy theo nhu cầu sử dụng, giúp chúng ta dễ dàng chọn được loại kệ phù hợp với không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Về kích thước

Nhờ thiết kế lắp ghép linh hoạt nên các mẫu kệ sắt đa năng có thể điều chỉnh khoảng cách, thêm bớt tầng mâm dễ dàng. 


Có nhiều kích thước kệ đa năng v lỗ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khác hàng, có thể chọn được mẫu kệ tối ưu không gian để hàng hóa ở bất cứ góc nào của cửa hàng. Những chiếc kệ đa năng có thể giúp bạn cùng lúc đặt lên kệ nhiều hàng hóa khác nhau. 

Một tiện lợi nữa là khi kệ xuống cấp các bạn chỉ cần chọn kệ mẫu kệ có kích thước như kệ sắt đa năng đang dùng để sử dụng, không cần đo đạc lại rất tiện lợi. 

Về ứng dụng

Là sản phẩm đa năng nên chúng ta có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau như vừa làm kệ kho lưu trữ bảo quản hàng hóa, làm kệ trưng bày sản phẩm cho cửa hàng, làm kệ gia dụng đa năng trong gia đình... Khi bạn muốn đổi kệ mới nhưng không muốn bỏ đi kệ sắt này có thể tận dụng chúng làm kệ trổng rau sạch trên ban công tầng thường,...



Thuận tiện khi tháo lắp di chuyển

Các chị tiết của kệ liên kết với nhau băng ốc vít bu lông giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

Về giá thành

Loại kệ này được sử dụng phổ biến trong cuộc sống nên có nhiều đơn vị rao báo, tạo ra sự cạnh tranh thị trường lớn. Vì vậy mà giá thành kệ được bán với giá gốc, mức tiết kiệm chi phí đầu tư cho người dùng. 

Tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài

Nhờ chất liệu tốt, còn được sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa nên kệ sẽ chống chịu được những tác động từ môi trường, tránh được hiện tượng rỉ sét, mối mọt ẩm mốc nên kệ sắt sơn tĩnh điện đảm bảo sử dụng được lâu dài. 


Như vậy chúng ta có thể nhận thấy kệ sắt v lỗ đa năng này một loại kệ đáng để đầu tư sử dụng đúng không nào. Vây nên điều cần thiết lúc này chính là tìm được một địa chỉ mua kệ đa năng uy tín đáng tin cậy. 

Liên hệ Thăng Long để mua kệ sắt đa năng v lỗ chất lượng giá tốt

Bởi tổng kho giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế những mâu kệ sắt để hàng phân phối trên cả nước Với nhiều mâu mã từ kệ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn, các bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu sử dụng, công ty luôn đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đến với một doanh nghiệp uy tín như chúng tôi các bạn sẽ được hố trợ thiết kế mặt bằng lắp kệ chuẩn xác, tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp với hàng hóa và mặt bằng, công ty luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu sở hữu những chiếc kệ sắt chứa hàng đa năng này hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com