sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Tại sao nên sử dụng móc treo quần áo có bi?

Trong số các thiết bị treo quần áo thì móc treo chính là một trong những loại phụ kiện bán chạy được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.
Mặc dù có rất nhiều loại móc treo quần áo nhưng móc có bi lại là sản phẩm được ưa chuộng, được đánh giá nên dùng nhất hiện nay. Vậy thì sử dụng móc có bi treo đồ này đem lại lợi ích gì hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Móc treo quần áo có bi là gì? 

Là một sản phẩm có công dụng treo quần áo được cấu tạo từ inox rất bền bỉ, có khả năng treo được nhiều mẫu quần áo. Trên thân thanh móc treo inox này có gắn có hạt bi tròn từ 5 bi lên đến 10 bi tùy vào chiều dài của từng móc treo.

Những lý do nên sử dụng móc treo quần áo có bi

Không giống như những chiếc móc treo truyền thống khác, móc inox có bi này mang một sự tinh tế trong thiết kế đó là gắn các hạt bi tròn. Để khi chúng ta treo đồ sẽ ngăn các các bộ đồ không bị dính vào nhau, từ đó sẽ dễ dàng thay đổi trang phục treo lên móc. 

Móc inox gắn bi treo quần áo có màu sắc trắng sáng bóng sang trọng rất đẹp mắt, có thể giúp chúng ta trang trí không gian bắt mắt hơn.


Móc treo đồ có bi thiết kế tinh tế gọn nhẹ sử dụng đơn giản lại không chiến nhiều diện tích treo đồ, sẽ mang đến không gian gọn gàng và ngăn nắp. Chúng ta có thể sử dụng những chiếc móc treo quần áo dạng bi trong shop thời trang hoặc các hộ gia đình. 

Giá thành của thiết bị treo đồ này được bán với giá rẻ, mức giá ưu đãi tiết kiệm chi phí đầu tư, đặc biệt hiện nay có nhiều đơn vị thanh lý móc bi treo quần áo nên không khó để đầu tư. 

Địa chỉ uy tín bán móc bi treo quần áo chất lượng giá tốt.

Đây là loại móc treo tiện lợi giá thành rẻ lại dễ sử dụng cho nên nhu cầu sử dụng lớn là điều không thể phủ nhận. Vậy thì chúng ta sẽ đến đâu để có thể mua được những chiếc móc inox gắn bi đẹp chất lượng? 
Trở thành một tổng kho giá kệ và móc treo số 1 thị trường là do Thăng Long đã có hơn 10 năm sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ giá, móc treo đồ trên toàn quốc. Đến với công ty Thăng Long các bạn sẽ được sở hữu những chiếc móc inox treo đồ chất lượng, thiết kế tinh tế sang trọng nhiều mẫu mã chất lượng hiện đại. Kết hợp với móc là các giá kệ cài móc treo, kệ treo quần áo sử dụng đơn giản và chuyên nghiệp hơn.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiện đại, Thăng Long sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế cho khách hàng lựa chọn những mẫu móc treo quần áo có bị phù hợp.
Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp các mua được các mẫu móc treo đồ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nếu bạn cần tư vấn mua hàng nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611  

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com