sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Sử dụng kệ sắt lắp ghép thông minh đơn giản nhất

Các bạn có nhu cầu sử dụng kệ sắt lắp ghép nhưng chưa biết chọn loại kệ nào có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực, với giá thành hợp lý đảm bảo chất lượng. Đừng lo lắng ngay sau đây Thăng Long sẽ giới thiệu cho bạn mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh đa năng, thiết kế khoa học có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Kệ sắt v lỗ lắp ghép thông minh đa năng

Đây là mẫu kệ chúng ta thường xuyên bắt gặp trong cuộc sống từ các hộ gia đình, cửa hàng đến nhà kho nhà xưởng. Với chức năng lưu trữ trưng bày hàng hóa chúng ta có thể ứng dụng kệ làm kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho văn phòng, kệ kho gia đình, kệ trồng cậy, ...


Nhờ khả năng chịu tải tốt, với tầng mâm chứa được 150kg hàng hóa, đảm bảo sắp xếp phân loại các sản phẩm gọn gàng khoa học.

Ưu điểm kệ sắt lắp ghép được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt, chống cháy nổ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu tốt có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài, tránh hư hỏng, đỡ tốn chi phí đầu tư.

Với phong cách thiết kế lắp ráp linh hoạt, kiểu dáng khoa học giúp người dùng sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn, có thể tháo rời hoặc di chuyển lắp đặt để hàng hóa ở bất cứ đâu.

Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt lắp ghép đa năng

Bước 1: Đặt 2 thanh V lỗ song song với nhau, sao cho góc chữ V úp xuống, tiếp tục đặt 2 thanh V lỗ còn lại hướng góc chữ V lên trên, để tạo sự vuông góc với hai thanh ban đầu.

Bước 2: Lắp mặt mâm đầu tiên lên kệ, bắt vít và góc ke vào cạnh mâm để giữ cho thanh V chắc chắn hơn

Bước 3: Tiếp tục lắp đặt các mặt mâm còn lại vào thanh V tương tự như bước 2

Bước 4: Lấy hai thanh sắt V lỗ ban đầu lắp vào mặt mâm

Bước 5: Kiểm tra xiết các ốc vít, thanh ke cho chắc chắn để hoàn thiện kệ


Địa chỉ mua kệ sắt đa năng lắp ghép thông minh 

Hiện nay Thăng Long đang đi đầu trong việc trực tiếp sản xuất, thiết kế kệ kho đa năng v lỗ lắp ráp thông minh. Được phân phối với giá gốc trên toàn quốc, cam kết nhiều mẫu đẹp, đảm bảo chất lượng và kích thước chuẩn chỉnh. 

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín mua giá kệ sắt lắp ghép thì Thăng Long chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn những mẫu kệ sắt đa năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com