sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Bạn cần chú ý gì khi mua kệ để hàng siêu thị

Bạn cần chú ý gì khi mua kệ để hàng siêu thị để mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhiều yếu tố.

Nếu bạn đang tìm kiếm kệ để hàng siêu thị nhưng không biết mua như thế nào giá cả ra sao và mua ở địa chỉ nào tiết kiệm chi phí nhất thì bài viết dưới đây sẽ là thông tin và chia sẻ cụ thể nhất.

- Giá phụ thuộc vào mẫu kệ bạn mua: Có rất nhiều loại kệ để hàng trong siêu thị như kệ đơn siêu thị  kệ đôi siêu thị , kệ đầu dãy và kệ quảng cáo sản phẩm, chưa kể các mẫu kệ để hàng lưng lưới, kệ tôn đục lỗ và tôn liền. Mỗi mẫu kệ lại được bán với giá khác nhau phụ thuộc vào mẫu kệ , bởi có quy trình gia công, tải trọng, tính thẩm mỹ và vai trò riêng trong việc trưng bày sản phẩm.



- Kích thước kệ và số tầng mâm của sản phẩm: Những chiếc kệ có độ dày số tầng mâm lớn thì giá thành càng cao và ngược lại. Thông thường kệ siêu thị có kích thước cao 1m2, 1m5 và 1m8 chiều dài có 70cm, 90cm và 1m2 .

- Chất liệu và vật liệu sản xuất: Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt càng chất lượng và có giá cao: Như sắt, thép, gỗ, tôn… và hiện nay những chiếc kệ sắt siêu thị phun sơn tĩnh điện đang được sử dụng nhiều nhất, bởi thiết bị hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

- Đơn vị  và địa chỉ phân phối: Những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ để hàng sẽ không tốn chi phí trung gian, giảm được nhiều chi phí khi vận chuyển đến khách hàng vì vậy sẽ bán với giá gốc hoặc giá cạnh tranh thị trường, giúp khách hàng mua được với giá rẻ.

Hãy liên hệ ngay với kệ siêu thị Thăng Long chúng tôi trực tiếp cung cấp kệ để hàng tạp hóa, kệ hàng trung tải chất lượng cao.

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com