sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Hướng dẫn bảo quản giá kệ đa năng đúng cách

Giá kệ đa năng là trang thiết bị bền đẹp, giá cả hợp lý, thiết kế thông minh được nhiều người ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Hiện nay giá kệ đa năng được sử dụng nhiều trong cuộc sống chúng ta, do đây là sản phẩm có cấu tạo đặc biệt từ vật liệu sắt, qua dây chuyền phun sơn tĩnh điện tỉ mỉ tạo ra những chiếc kệ có màu sắc sáng mịn đẹp mắt, tải trọng tốt, độ bền cao, rất chắc chắn. Có công dụng lưu trữ, trưng bày hàng hóa ứng dụng làm kệ bán hàng tạp hóa, kệ nhà kho, kệ trồng rau sạch, làm kệ để đồ gia dụng, kệ để sách, hoặc để hồ sơ tài liệu văn phòng…

Mặc dù được làm từ chất liệu tốt nhưng nếu chúng ta không biết cách bảo quản thì kệ cũng sẽ nhanh hư hỏng, do đó trong nội dung dưới đây tôi muốn chia sẻ với các bạn cách bảo quản kệ đa năng đơn giản và hiệu quả nhất.

Vệ sinh lau chùi kệ

Như các bạn đã thấy kệ đa năng được thiết kế rất khoa học, kệ có đa dạng kích thước với các tầng mầm trung bình từ 3 đến 6 tầng, xong kệ rất thông thoáng và không có lưng kệ do đó chúng ta có thể vệ sinh kệ từ mọi phía rất thuận tiện phải không nào. Để vệ sinh kệ chúng ta chỉ cần dùng chổi lông gà quét bụi trên kệ, nếu kệ bám nhiều bụi bạn dùng khăn giặt qua nước vắt sạch rồi lau chùi qua là xong. 

Lựa chọn vị trí lắp đặt kệ hợp lý.

Dù được phun sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc và han gỉ, nhưng nếu bạn để ngoài trời dính mưa nhiều lần thì chắc chắn không thể chống lại được lượng axit có trong nước mưa làm kệ sẽ nhanh bị rỉ sét nhanh chóng như hỏng. Vậy để tránh tình trạng này xảy ra hãy lắp đặt kệ đa năng trong nhà tránh nơi dễ bị ngập nước những vị trí thấp ẩm mốc, không những ảnh hưởng đến kệ mà còn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm được lưu trữ trên kệ nữa đấy. 

Hạn chế tháo lắp kệ nhiều lần.

Mặc dù kệ có cấu tạo lắp đặt linh hoạt dễ dàng sử dụng, dễ thay đổi vị trí lắp đặt nhưng không phải vì thế mà bạn thường xuyên tháo lắp kệ, vì bất kỳ sản phẩm nào tháo rời nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến độ bền vững của nó, chưa kể trong quá trình bạn tháo ra lắp vào nhiều lần nếu không cẩn thận sẽ thất thoát một số bộ phận kệ như ốc, rào hay riềm kệ… Do đó hãy sử dụng kệ đúng mục đích ngay từ ban đầu để không phải tháo lắp kệ nhiều lần nhé.

Trên đây chính là những phương pháp bảo quản giá kệ đa năng, cũng như kệ sắt bán hàng siêu thj, bán hàng tạp hóa. Những cách này tôi học được khi tôi mua giá kệ tại Thăng Long, ngoài việc mua được kệ đa năng chất lượng giá rẻ, bền đẹp thì công ty còn giúp tôi cách giữ kệ vệ sinh kệ đúng cách, đơn giản và hiệu quả. 
Nếu bạn có vấn đề gì cần giải đáp hoặc mua kệ trưng bày hàng hóa như kệ kho hàng, kệ bán hàng siêu thị, hay kệ đa năng, kệ thời trang … Hãy liên hệ theo qua hotline này nhé 0919.467.868 / 0964.196.611
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com