sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Lưu ý cần biết khi chọn mua kệ giá siêu thị bày hàng

Mua giá kệ siêu thị bày hàng hóa thế nào để mang lại hiệu quả sử dụng và khả năng trưng bày hàng hóa tối ưu, độ bền cao luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu một vài lưu ý chọn mua giá kệ siêu thị bày hàng để giải đáp câu hỏi này nhé.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc hàng loạt hệ thống cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên để không gian mua sắm trở nên nổi bật, chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và đảm bảo cho việc kinh doanh diễn ra thuận lợi thì việc sử dụng kệ giá siêu thị để trưng bày sản phẩm là việc vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một dòng sản phẩm giá kệ trưng bày phù hợp cũng như chất lượng tốt các bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề sau đây nhé.

Trọng tải của kệ: Tùy vào từng dòng sản phẩm mà việc chọn mua giá kệ có trọng tải khác nhau. Tốt nhất bạn nên xác định trọng lượng của sản phẩm để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đảm bảo độ chắc chắn, độ bền trong suốt quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả hơn.


Diện tích không gian lắp đặt: Tùy vào từng diện tích siêu thị, cửa hàng cũng như không gian mặt bằng rộng hay hẹp mà ban sẽ lựa chon kệ có kích thước phù hợp. Nếu không gian rộng có thể sử dụng các loại giá kệ đôi hoặc giá kệ áp tường để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chất lượng của giá kệ: Chất lượng của kệ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tuổi thọ của kệ. Bạn nên ưu tiên chọn các mẫu giá kệ được thiết kế chắc chắn, kết cấu vững chắc, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, không bị mài mòn, han gỉ giúp sắp xếp sản phẩm thuận tiện hơn và đảm bảo thẩm mỹ khi trưng bày hàng hóa.


Lựa chọn nhà cung cấp: Cuối cùng bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín. Nên ưu tiên những đơn vị sản xuất trực tiếp để đảm bảo sản phẩm chất lượng, có tuổi thọ cao và giá thành hợp lý hơn.

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lưu ý trong quá trình chọn mua giá kệ trưng bày hàng hóa siêu thị. Là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, giá kệ Thăng Long cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Chúng tôi còn là đơn vị bán kệ kho hàng, kệ để hàng tạp hóa với đầy đủ kích thước, tải trọng. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com