sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Địa chỉ uy tín bán kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần đầu tư trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất và lắp đặt giá kệ nhà kho tại tphcm uy tín giá rẻ, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín đáng tin cậy để mua hàng, hãy tìm hiểu nội dung dưới đây, đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm tốt nhất tại cơ sở uy tín hiện nay.

Kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh là gì?

Những chiếc kệ chứa hàng tại Hồ Chí Minh là sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế khoa học với các tầng hàng để lưu trữ hàng hóa an toàn và hiệu quả, tránh được các tác nhân gây hại từ xung quanh như hạn chế mối mọt, gián chuột và ẩm mốc, từ đó bảo quản được chất lượng hàng hóa tốt hơn. Loại kệ chứa hàng ở hcm được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm, sử dụng được lâu dài. Là loại kệ được lắp đặt từ các chi tiết với nhau, dễ sử dụng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, bởi vậy nhu cầu sử dụng loại kệ kho này tăng cao

Phân loại kệ chứa hàng tại Hồ Chí Minh

Có 3 loại kệ kho hàng ho chi minh hiện nay đó là kệ hàng nặng, kệ hàng trung và kệ V lỗ hay còn gọi là kệ đa năng. Mỗi loại kệ có tính năng riêng, tùy vào mục đích sử dụng khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Kệ hàng nặng: chuyên dùng để xuất nhập hàng tải trọng lớn, chứa hàng trong kho công nghiệp nặng
Kệ hàng trung: chuyên chứa hàng hóa tải trọng trung bình và tải trọng nhẹ
kệ đa năng v lỗ: thích hợp chứa hàng hóa có tải trọng nhỏ nhẹ, đây là loại được sử dụng phổ biến ứng dụng được nhiều lĩnh vực trong đời sống hàng ngày.

Địa chỉ mua giá kệ chứa hàng tại Hồ Chí Minh

Hiện nay giá kệ kho của Thăng Long đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng. Do có kho sản xuất tại Hồ Chí Minh nên Thăng Long có thể vận chuyển lắp đặt giá kệ kho hàng hcm nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian. 
Nếu bạn đang muốn sử dụng những chiếc kệ chứa hàng nhà kho có độ bền và đẹp giá hợp lý thì lựa chọn sản phẩm của Thăng Long là hợp lý nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất nhé.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com