sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cửa hàng thực thẩm sạch nên dùng loại kệ nào để trưng bày hàng hóa


Ngày nay vấn đề an toàn thực phẩm là vấn đề nhức nhối của xã hội. Các vụ thực phẩm bẩn, kém chất lượng bị phanh phui làm người dân ngày càng mất niềm tin vào các loại thực phẩm mua ở các chợ ven đường. Cửa hàng thực phẩm sạch ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân.

Kệ bày hàng rau quả là loại kệ sắt V lỗ đa năng thích hợp để các khay nhựa để hàng rau củ quả. Kệ được thiết kế chắc chắn có khả năng chịu lực lên tới 150kg/ sàn. Mâm kệ được gia cố thêm các gân tăng cứng tăng khả năng chịu lực hơn rất nhiều so với kệ thông thường. Kệ được làm bằng sắt nhập khẩu được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống ăn mòn và hoen gỉ có độ bền cao phù hợp thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.



Các cửa hàng thực phẩm sạch thì niềm tin với khách hàng là yếu tố sống còn quyết định tới kết quả kinh doanh. Nếu khách hàng dùng các loại kệ truyền thống như kệ hàn xì, kệ gỗ thì sẽ không đảm bảo được khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ. Ngoài ra dùng các loại kệ giá rẻ thì khách hàng sẽ khó có niềm tin về chất lượng sản phẩm vì đây là loại mặt hàng có giá trị cao. Kệ bày hàng rau quả chính là bộ mặt của cửa hàng làm tăng tính thẩm mỹ vừa tăng giá trị cho hàng hóa.

Chính vì những yêu cầu đó kệ bày hàng rau quả Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì chất lượng sản phẩm đem lại. Với mẫu mã đẹp mắt, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, nguyên liệu được nhập khẩu theo chu trình công nghệ hiện đại nên giá kệ Thăng Long xứng đáng là người bạn tin cậy của mọi cửa hàng. Ngoài các kích thước kệ siêu thị có sẵn, chúng tôi còn nhận đặt hàng các bộ kích thước kệ siêu thị phi tiêu chuẩn theo ý muốn của khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.

>>> Xem thêm :Tư vấn kinh nghiệm lựa chọn kệ đa năng giá rẻ chất lượng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com