sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Tư vấn mua kệ để hàng gia dụng đẹp, giá rẻ

Bạn đang tìm mua kệ để hàng gia dụng nhưng chưa biết mua loại nào, mẫu nào phù hợp với yêu cầu kinh doanh của mình. Hãy cùng Thăng Long tìm hiểu dưới đây.

Kệ để hàng gia dụng có yêu cầu phải chắc chắn, sàn để hàng rộng vì đặc điểm của đồ gia dụng là có kích thước cồng kềnh và lớn. Các đồ gia dụng thường được bày bán trên các quầy giá kệ trưng bày là xoong chảo, các loại bát đũa, bếp ga, bếp điện... Tất cả các sản phẩm trên đều cần sử dụng các giá kệ có mặt sàn rộng, độ chắc chắn cao. Thăng Long luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng các loại giá kệ siêu thị thích hợp nhất với mặt hàng mà bạn kinh doanh.

Kệ bày hàng siêu thị hay gọi là giá kệ để hàng được chia làm kệ áp tường, kệ kép siêu thị và đầu kệ. Mỗi loại có tính năng và được đặt ở vị trí phù hợp theo tính đặc trưng của mỗi loại kệ để những nhóm sản phẩm có liên quan với nhau.

Tư vấn mua kệ để hàng gia dụng đẹp, giá rẻ


Kích thước chiều cao tiêu chuẩn là 1m2, 1m5, 1m8 tùy theo nhu cầu và sử dụng của khách hàng.
Chất liệu của thiết bị được sản xuất bằng sắt, các tấm đợt được sản xuất bằng tôn phun sơn tĩnh điện 2 lớp. Nên mỗi bộ kệ có thời gian sử dụng rất cao từ 3 năm đến trên 5 năm. Kệ chống han gỉ, dễ lau chùi, hơn nữa được lắp ghép bởi các chi tiết nên việc tháo gỡ để di chuyển dễ dàng linh động trong cửa hàng.

Với những tính năng ưu việt như thế các khách hàng đã lựa chọn kệ siêu thị để làm giá kệ bày hàng tại cửa hàng của mình.Trong cửa hàng đồ gia dụng thì kệ siêu thị được thay đổi các mặt dưới mâm rộng hơn và kết hợp để móc bày chảo, dụng cụ nhà bếp hay đồ gia đụng thường ngày.

Bạn có nhu cầu mua kệ để hàng gia dụng hãy liên hệ Thăng Long:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền Nam: số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com