sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Các loại kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội. Bạn không cần đi đâu xa mà chỉ cần ngồi ở nhà và có một chiếc máy tính hay điện thoại thì bạn chỉ cần lên mạng seach là ra hàng triệu kết quả.

Để tìm được sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội phù hợp với không gian cửa hàng của mình thì không phải dễ dàng, hơn thế, còn phải xem chất lượng hàng hóa, dịch vụ của bên hỗ trợ có uy tín không và một số vấn đề khác nữa. Giá kệ Thăng Long trải qua nhiều khó khăn trong lĩnh vực này mới có ngày hôm nay, có những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội của chúng tôi và có phản hồi tích cực. Vì thế , chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm để chia sẻ những khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Các loại kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội


Các loại kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội mà chúng tôi cung cấp là:

- Kệ đơn siêu thị lưới tôn 0.5 và 0.6
- Kích thước: Cao 1800mm, 1500mm, 1200mm
              Dài 1200mm, 900mm, 700mm
 Rộng 300mm, 330mm, 350mm
- Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp
- Màu sắc: trắng, đen hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

>>>Xem thêm: kệ kho hàng

Thăng Long chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà giá cả phù hợp với túi tiền của các bạn, dịch vụ hỗ trợ khách hàng bên chúng tôi cũng được đầu tư rất nhiều. Vì thế, các bạn yên tâm đặt niềm tin vào giá kệ Thăng Long.

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com