sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cách bày trí kệ bày hàng siêu thị sao cho bắt mắt để hấp dẫn khách hàng

Bạn đã có một siêu thị mini rồi và hiện nay bạn đang băn khoăn không hiểu rõ bày trí các loại kệ bày hàng siêu thị hàng hóa sao cho bắt mắt và hợp lý.

Nếu bạn bày trí giá kệ siêu thị giá rẻ không hợp lý thì sẽ không thu hút được người dùng , và các bạn có vào siêu thị bạn cũng không định hình được những khu vực hàng hóa nào ở đâu. Vì thế việc bày trí các kệ chứa hàng hợp lý và bắt mắt với các bạn là một điều cực kỳ quan trọng.

Chúng tôi tiếp tục trả lời cho bạn cách bày trí giá siêu thị sao cho hợp lý để bạn công việc bán hàng của bạn có thể suôn sẻ hơn phần đông .

Tất cả cách sắp xếp những siêu thị hoặc cửa hàng ( bách hóa tổng hợp)  là như nhau, điều quan trọng đó là thiết kế xếp đặt đặc trưng có kích thích để thúc đẩy người mua mua sắm, mục tiêu của sắp đặt kệ siêu thị hay cửa hàng là có thể thuận lợi phản ánh giá trị thực phẩm và chia sẻ một số bí quyết hấp dẫn và thôi thúc người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn. Phân bổ không gian thích hợp trong cách sắp đặt có thể tăng thêm 15% doanh số bán hàng và lợi nhuận của bạn.

Cách bày trí kệ bày hàng siêu thị sao cho bắt mắt để hấp dẫn khách hàng


>> Xem thêm: Điểm danh mẫu kệ siêu thị nào được sử dụng nhiều nhất?

Cách tốt nhất để sắp xếp siêu thị hay shop dễ dàng là để giữ cho các mặt hàng cần thiết trong bốn góc còn những mặt hàng lôi kéo thì bố trí ngay trong tầm nhìn. Đây là lưu ý chủ chốt để sắp xếp siêu thị/ cửa hàng tiện lợi :

Siêu thị / shop tiện lợi hoạt động trong một cách thức mà được thiết kế để thúc đẩy khách hàng sắm theo hướng từ lúc bước vào siêu thị cho đến khi họ kết thúc tại quầy thu ngân/ quầy tính tiền. Hãy suy nghĩ khi bạn trước tiên đi dạo trong một siêu thị/ shop , bạn thấy các gì? bình thường , bạn cảm thấy như mình chỉ có một lối để đi. cho nên , Nếu bạn đang thiết kế một siêu thị/ shop của riêng bạn, vậy thì bạn cần có những kinh nghiệm mua sắm trong một siêu thị/ shop và suy nghĩ về tiếp thị nằm đằng sau những gì bạn đang nhìn thấy trên mỗi lối đi.

Một cuộc nghiên cứu thị trường về hành vi của người tiêu dùng cho thấy "Hai phần ba những gì người tiêu sử dụng đã mua trong siêu thị, họ đều không có ý định mua". Thế nên việc sắp xếp kệ để hàng tạp hóa của các siêu thị / shop tiện dụng không chỉ dựa trên hành vi người tiêu dùng , mà còn khuyến khích hành vi. Mọi khía cạnh của sắp xếp một siêu thị / shop từ việc trưng bày sản phẩm gần cửa ra vào, tới các kệ trưng bày sản phẩm sữa ở phía sau, cho đến kệ trưng bày kẹo tại quầy thu ngân và những bảng hiệu quảng cáo trên các lối đi thông báo cho khách hàng sắm thấy vị trí các mặt hàng được đặt theo khu vực - thiết kế bố trí là để kích thích nhu cầu mua sắm .

Quý khách sẽ luôn luôn cần phải mua những mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, pho mát, ngũ cốc, trái cây, rau quả, các nông sản khác. những mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc các mép sau của siêu thị / shop hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Siêu thị / shop thường đặt những mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho quý khách thấy tối rất nhiều lượng các mặt hàng ít thong dụng trên lối đi nhanh của họ, vì vậy họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác.

Vị trí của những mặt hàng trên kệ được nghiên cứu rất chi tiết về một sự cải tiến của bố cục. Chúng ta đọc kệ trong cùng một cách như chúng ta đọc sách, từ trái sang phải. Đôi mắt của chúng ta vẫn giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải, do vậy , các thương hiệu đắt nhất luôn luôn ở bên phải ngay tầm nhìn. các thương hiệu với giá rẻ nhất là thường khó nhìn thấy và nằm trên kệ thấp bởi vì siêu thị/ shop muốn bạn mua các thương hiệu đắt tiền ở tầm nhìn.

Siêu thị/ shop khai thác mua hàng theo mùa bằng cách dùng những lối đi làm chủ đề cho các sản phẩm theo mùa, ưu đãi đặc biệt . Trong cùng một cách, chúng ta được nhắc nhở để mua những mặt hàng cho dịp Giáng sinh, Lễ Phục sinh, ngày Valentine, ngày của phụ nữ, Ngày của Cha …, bằng cách hiển thị sản phẩm theo chủ đề đó trên những biển hiệu quảng cáo, bảng thông tin và vật dụng cho quảng cáo khuyến mãi.

Khu vực trái cây và rau quả  không được thiết kế cho sự thuận tiện của quý khách . Nếu bạn đặt trái cây mềm hoặc rau vào dưới cùng của xe đẩy trong qua trình mua sắm, chúng sẽ bị nghiền nát bởi khi bạn tiếp tục mua hàng và đặt vào xe đầy chồng lên trái cây hoặc rau quả. chính vì thế , bạn phải nhận ra rằng việc xếp đặt phải cuốn hút tâm lý của quý khách về sự tươi mát, tốt cho sức khỏe và chất lượng thực phẩm hoặc nó có thể ảnh hưởng tới việc mua sắm của quý khách khi đến siêu thị / cửa hàng của bạn

Trên đây là một số kinh nghiệm bày trí những kệ để hàng siêu thị hàng hóa hợp lý để những bạn tham khảo để bày trí siêu thị của mình nhé.  những bạn có nhu cầu cần tư vấn gì về siêu thị thì hãy gọi cho chúng tôi của Thăng Long nhé!

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Dũng)
Điện thoại:  04.32031999   
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com