sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Nên đặt kệ đơn siêu thị ở vị trí nào?

Nên sử dụng kệ đơn siêu thị như thế nào sao cho hợp lý và hiệu quả nhất luôn là câu hỏi được đặt ra hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.


Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cũng như đơn vị có nhu cầu mở siêu thị tuy nhiên để đạt được lợi ích kinh tế luôn là vấn đề được đặt ra đem lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong bất cứ trường hợp hãy lĩnh vực nào thì việc sử dụng kệ đơn siêu thị là điều không thể thiếu.




Đối với bất cứ nhà cung cấp nào cũng bán kệ siêu thị đều gồm 3 loại: kệ đơn siêu thị. đầu kệ siêu thị, kệ kép siêu thị hay còn gọi là kệ đôi siêu thị.Với mỗi loại khác nhau đều có tính năng mục đích và trường hợp sử dụng riêng. Tuy nhiên để có một hệ thống cửa hàng hoàn chính chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp cả 3 loại kệ trên để đem lại hiệu quả và một không gian tối ưu vậy nên dùng kệ đơn siêu thị cho những trường hợp nào.

Với tên bạn có thể hình dung đặc điểm và mục đích sử dụng với tên gọi khác là kệ 2 mặt do đó thông thường kệ loại này được dùng cho để áp tường thông thường bất cứ một siêu thị nào đều được đặt 2 kệ đơn ở 2 dãy áp tường.

Vậy tại sao nên dùng kệ đơn cho áp tường?

  •  Thứ nhất là sự thuận tiện  cho khách hàng:  Điều này được lý giải khi bạn quan sát và đi bất kì siêu thị nào đảm bảo lối đi thông thoáng đem lại cho người dùng sự thuận tiện dễ dàng quan sát lựa chọn và so sánh mặt hàng mình cần tìm.
  • Tối ưu không gian tiết kiệm mặt bằng đem đến sự thu hút và khuyến khích khách hàng.
  • Đảm bảo chịu tải không xảy ra sự cố: Được đặt áp tường nên có thể chịu tải được với khối lượng hàng lớn an toàn và đảm bảo tối đa cho người sử dụng trong mọi trường hợp.
Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp bạn hiểu được nguyên tắc sắp xếp và bày trí kệ đơn siêu thị như thế nào để thích hợp và đem lại lợi ích to lớn nhất mọi thông tin quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng kệ siêu thị giá rẻ đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Website : sieuthigiake.com 
Điện thoại: 04.32031999 
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com