sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Một số chiêu trò của siêu thị

Bạn đã từng đi nhiều siêu thi và luôn phân vân rằng tại sao số tiền bỏ ra thường lớn hớn so với dự kiến hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.


Chắc chắn là siêu thi đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta và với thời buổi công nghệ hiện đại hóa như hiện nay hầu hết mọi người đều bận rộn với gia đình và công việc nên tần suất và số lượng đi siêu thị vì thế mà tăng nhanh tuy nhiên đa phần đều tiêu ngoài mức dự kiến, vậy thì tại sao?

Số lượng siêu thi ngày càng tăng và để có thể cạnh tranh được lành manh cần có những chiến thuật và chiến lược lâu dài một trong số đó là thủ thuật lưu giũ và lưu kéo khách hàng. Dưới đây là một số chiêu trí khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn đem đến lợi ích và doanh thu bán hàng nhiều hơn.

Ch
iêu trò với cách sắp xếp và 
bố trí không gian

Một số chiêu trò của siêu thị


Điều này là vấn đề được bất cú siêu thị nào cùng quan tâm bao gốm việc bài trí sắp xếp hàng hóa sản phẩm lên giá kệ siêu thị đồng thời có sự kết hợp vói không gian ánh sáng tạo một không gian mở thu hút người tiêu dùng nhiều nhất.

Theo một số nghiên cứu cho rằng khách hàng thường ở lại gian hàng lâu hơn nếu kích thích và thu hút người dùng.

Thông thường những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày thiết yếu thường được đặt ở cuối siêu thị điều này có nghĩa là nếu muốn mua thì bạn cần phải đi qua nhiều gian hàng và dĩ nhiên là khả năng mua hàng sẽ cao hơn.

Vị trí và sắp xếp hàng hóa lên giá kệ siêu thị  cũng là điều thu hút khách hàng theo như nghiên cứu thì hàng hóa được đặt ở vị trí cao hơn và ngang bằng với tầm mắt sẽ là điểm thuận lợi nhất cho khách hàng.

Chiêu trò trong sản phẩm 


Ngoài việc tạo một không gian thu hút nhất thì đa số chiến lược trong sản phẩm luôn được quan tâm

Thứ nhất về giá đa phần khách hàng thường đưa ra sự so sánh và muốn mua hàng với giá ưu đãi và tốt nhất nên rất nhiều siêu thị đã áp dụng với mức giá với con số 9 dù chỉ chênh nhau một chút nhưng đối với họ thì đây là 2 khung giá có sự khác nhau rõ ràng.


Dùng thử miễn phí đối với những hàng thực phẩm


Đây có lã là chiến lược khá hấp dẫn có 2 mục đích thứ nhất nếu món ăn hợp với khẩu vị và khách hàng cảm nhận được sự chất lượng sẽ mua hàng, còn nếu không thì cũng lưu giữ khách hàng ở lại siêu thị lâu dĩ nhiên móc ví người tiêu dùng sẽ cao hơn.


Giam giá trên mỗi biến giá của sản phẩm

Những biến giảm giá được gắn trên mỗi sản phẩm luôn thu hút và giữ chân khách hàng thật khó cưỡng lại với những sản phẩm hay thông điệp "giảm giá 50%" hay "mua 1 tặng 1"

Nếu có bất cứ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long sẽ đem đến cho người tiêu dùng đa dạng giá kệ như kệ bày hàng tạp hóa đảm bảo chất lượng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com