sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tư vấn chọn kệ để hàng siêu thị hợp lý

Kệ để hàng siêu thị có rất nhiều loại tùy vào mặt hàng mà bạn định bày trên kệ. Kệ để hàng siêu thị gồm kệ đơn siêu thị hay kệ áp tường, kệ kép siêu thị, đầu kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ thời trang...

Trước khi kinh doanh một siêu thị thì việc trang bị các thiết bị siêu thị để phục vụ quá trình hoạt động là điều cần thiết, ngoài các thiết bị như phần mềm bán hàng, máy đọc mã vạch, bàn thu ngân...thì bộ phận không thể thiếu và quan trọng nhất tạo nên bộ mặt của siêu thị chính là kệ để hàng siêu thị.

Tư vấn chọn kệ để hàng siêu thị hợp lý
Tư vấn chọn kệ để hàng siêu thị hợp lý

Lựa chọn kệ để hàng siêu thị giá rẻ mà chất lượng, tiết kiệm được chi phí đầu tư là điều mong muốn của các chủ đầu tư. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ để hàng siêu thị với nhiều mẫu mã và giá thành cũng khác nhau và tất nhiên chất lượng cũng không giống nhau.

Những loại kệ của Trung Quốc có mẫu mã đẹp, giá rẻ nhưng độ bền không cao do được sản xuất từ những vật liệu chất lượng kém, thường chỉ 1 - 2 năm là những bộ kệ này sẽ bị cong vênh gãy và không bày được hàng.

Tại sao lại phải mua kệ Trung Quốc trong khi tại Việt Nam đã có đơn vị sản xuất trực tiếp với giá cả vô cùng hợp lý. Một trong những nhà sản xuất giá kệ có uy tín chính là Thăng Long, đơn vị đã có nhiều năm sản xuất, phân phối và lắp đặt giá kệ trên khắp cả nước và được sự tin tưởng của khách hàng. Những khách hàng cũ muốn nâng cấp, mở rộng cửa hàng đều liên hệ lại với Thăng Long để trang bị thêm các bộ giá kệ để hàng siêu thị đã chứng tỏ được chất lượng của các sản phẩm giá kệ của công ty.

Thăng Long có kho hàng giá kệ siêu thị tại Hà Nội quý khách có thể đến trực tiếp để xem và lựa chọn bộ kệ để hàng siêu thị thích hợp. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn thiết kế siêu thị miễn phí, sự thoải mái và hài lòng của quý khách luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ:

Công ty giá kệ Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com