sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bán kệ đơn siêu thị kích thước H1500*W700*D350

Kệ đơn siêu thị rất thích hợp cho các cửa hàng nhỏ sẽ tận dụng được các bức tường xung quanh mà chỉ có kệ đơn siêu thị mới làm được điều đó.

Kệ đơn siêu thị là loại kệ đặc thù được kê sát tường có lưng để áp vào mặt tường mặt hướng ra ngoài để bày hàng hóa. Kệ đơn siêu thị thường được bán cùng với kệ kép siêu thị để setup một siêu thị hoàn chỉnh. Kệ đơn siêu thị thường được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn chiều cao là 1m8, 1m5, 1m2. Tuy nhiên tùy vào từng mặt bằng cửa hàng, siêu thị mà còn có những kích thước phi tiêu chuẩn khác theo yêu cầu quý khách.


Dưới đây là thông tin kích thước kệ đơn siêu thị H1500*W700*D350

Chiều cao: 1,5m
Chiều dài: 70cm
Chiều rộng: 35cm
Tầng: 4 tầng đợt
Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
Trọng tải : 40-50kg/sàn
Màu: Trắng

Thăng Long là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kiêm phân phối trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi cam kết uy tín, chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất. Sự hài lòng của quý khách luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Ngoài những sản phẩm giá kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp: kệ kho hàng, kệ thời trang, thiết bị siêu thị, giỏ làn, móc treo, bàn thu ngân…

Mọi thông tin xin liên hệ

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội
Gmail: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com