sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Kệ lưới treo phụ kiện Thăng Long giá rẻ, chất lượng

Có thể thấy hiện nay rất nhiều cửa hàng đã lựa chọn kệ lưới để trưng bày sản phẩm của mình. Thứ nhất là vì giá cả hợp lý, thứ hai là vì thiết kế khá thông minh và dễ sử dụng. Dưới đây Thăng Long đã tổng hợp những thông tin về kệ lưới đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng, treo ở đâu cho ai có nhu cầu. Đừng bỏ lỡ!

Kệ lưới treo phụ kiện là tên gọi chung cho các mẫu kệ treo được làm bằng khung lưới vuông để treo hàng hóa. Có thể là tấm lưới treo tường, khung lưới có chân hoặc tấm lưới gắn vào khung kệ siêu thị. Mỗi hình thức đều có những ưu điểm riêng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Hãy tham khảo thông tin chi tiết dưới đây để biết cách lựa chọn phù hợp. Kệ lưới là phụ kiện treo được ưa chuộng hiện nay

Khung lưới có chân để treo phụ kiện


Hai chân đứng hai bên được gắn vào khung lưới bằng ốc vít rất chắc chắn nhưng vẫn cho phép lắp ráp và tháo rời dễ dàng khi cần thiết. Ưu điểm của loại này là nhỏ gọn, linh hoạt, thuận tiện di chuyển khắp cửa hàng. Loại kệ lưới này có thể kết hợp với móc treo lưới đơn và móc treo lưới đôi (móc treo bảng giá nhựa). 

Kệ lưới treo phụ kiện gắn tường


Gắn vào tường bằng vít hoặc đinh, chuyên dùng để treo đồ ở khu vực xung quanh tường. Ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, khả năng tiết kiệm không gian tốt, cũng phù hợp với không gian nhỏ. Thường được chọn để treo ốp điện thoại, phụ kiện thời trang và trang sức. Khung lưới kết hợp với các phụ kiện móc treo inox hoặc móc sắt sơn tĩnh điện giúp treo đồ một cách khoa học và hiệu quả hơn.

Kệ lưới treo phụ kiện áp tường


Là một loại kệ, mỗi bên có hai khung chân thép hộp, mặt sau có hình lưới sắt vuông, phía dưới có tấm mâm tôn giúp kệ đứng vững. Về cơ bản, nó là một kệ lưới đơn phía sau loại bỏ tất cả các kệ trên cùng và chỉ để lại kệ dưới cùng. Vì vậy, kệ có độ bền cao, thiết kế đẹp, ấn tượng giúp căn phòng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.
Hiện nay Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại kệ lưới để phụ kiện treo và kệ lưới chất lượng cao, giá rẻ. 100% kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, kết cấu bền bỉ, khả năng chịu tải cao. Khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm giá rẻ khác trên thị trường.
Để được tư vấn chi tiết và ưu đãi, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com