sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Xu hướng treo quần áo bằng khung lưới treo hàng hiện nay

Ngày nay bên cạnh các mẫu giá kệ thời trang thì khung lưới treo đồ cũng là một giải pháp giúp treo các mẫu quần áo gọn gàng làm tiết kiệm không gian. 

Có thể nói việc treo đồ trên khung lưới đã trở thành một điều hết sức bình thường không chỉ được các hộ gia đình thực hiện mà còn được các cửa hàng thời trang áp dụng treo đồ chuyên nghiệp.


Những lợi ích của việc dùng khung lưới treo quần áo

Nếu như chúng ta phải tốn một số tiền lớn để đầu tư các mẫu giá kệ thời trang để treo quần áo cho cửa hàng thì còn có một giải pháp khác tiết kiệm chi phí đầu tư lại tối ưu không gian bán hàng hơn đó là sử dụng khung lưới treo hàng để treo quần áo.

Để phù hợp với tính chất treo đồ thì khung lưới sẽ được thiết kế sao cho hợp lý nhất, điển hình như bắn khung lưới lên trường để treo đồ. Quy cách này giúp chúng ta tận dụng những bức tường trống treo quần áo, rất phù hợp với những cửa hàng nhỏ hẹp. Hoặc có thể sử dụng khung lưới treo quần áo có chân để tiện cho việc di chuyển thay đổi vị trí treo đồ. Những shop quần áo có quy mô rộng thường dùng khung lưới treo quần áo giữa nhà để làm nổi bật sản phẩm và chia bố cục cho không gian trưng bày sản phẩm trở nên khoa học hơn.


Khung lưới treo được nhiều loại trang phục như quần áo trẻ em, treo váy, treo quần áo người lớn, treo phụ kiện như khăn, mũ, balo...

Khi chúng ta treo đồ lên khung lưới không những bảo quản cho sản phẩm được tốt hơn mà còn giúp cho việc quản lý, tư vấn khách lựa chọn mua hàng dễ dàng hơn. 

Từ những lợi ích như vậy mà sử dụng khung lưới treo hàng đã trở thành xu hướng hiện nay, nó không chỉ dừng lại ở việc treo quần áo mà khung lưới còn dùng treo phụ kiện...

Thông số kỹ thuật khung lưới treo hàng quần áo

  • Kích thươc: 1m, 1m2, 1m5
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét
  • Màu sắc: màu đen, màu trắng
  • Ứng dụng: làm khung lưới treo siêu thị, khung lưới treo phụ kiện, khung lưới treo đồ gia dụng,...

Ở đâu bán khung lưới treo sắt treo đồ uy tín giá rẻ

Mua khung lưới treo đồ không khó bởi trên thị trường có nhiều địa chỉ uy tín bán các khung lưới treo hàng giá rẻ. Mách bạn Thăng Long là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các mẫu khung lưới treo đồ siêu thị giá gốc. Lợi thế này đã hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua được các mẫu móc treo với số lượng lớn, với kiểu dáng theo yêu cầu sử dụng.

 


Đi kèm với khung lưới Thăng Long cung cấp cả các mẫu móc treo đồ và móc treo cài lưới để khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian đầu tư thiết bị cho mô hình kinh danh của mình.

Các bạn đang có nhu cầu mua những mẫu khung lưới, kệ lưới treo phụ kiện, hàng hóa hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com