sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Khi nào nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường?

Giá kệ thời trang là một phần không thể thiếu được tại các shop, cửa hàng để trưng bày các sản phẩm. Hôm nay hãy cùng Thăng Long tìm hiểu xem khi nào nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường nhé.

Khi kinh doanh quần áo ngày càng trở thành xu hướng và số lượng các shop nhiều hơn thì cùng với đó các mẫu giá kệ cũng sẽ đa dạng mẫu mã hơn. Bên cạnh kiểu dáng truyền thống thì giá treo gắn tường đang rất được ưa chuộng. Nếu như bạn vẫn chưa biết sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé.


Đặc điểm nổi bật nhất của các loại giá treo quần áo gắn tường là sẽ bắn trực tiếp lên khu vực tường trên cao để tận dụng khoảng trống và trưng bày quần áo. Chính vì vậy mà nó sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất trong các điều kiện sau:

- Những shop có diện tích nhỏ, không gian trưng bày hẹp, cần tận dụng triệt để không gian để bày hàng

- Mặt bằng có bức tường khỏe, chắc chắn vì để cố định giá treo vào tường sẽ phải có các thao tác khoan và bắt vít, nếu như tường yếu rất dễ bị lở và lỏng lẻo khi lắp đặt giá 

- Muốn thiết kế không gian shop chuyên nghiệp, phân chia các khu vực treo quần áo ở giữa nhà và trên cao

Bất cứ thiết bị nào khi được sử dụng đúng cách mới có thể mang lại được hiệu quả tối đa. Như vậy bạn đã biết những điều kiện tốt nhất để giá treo quần áo gắn tường phát huy tính năng và công dụng tốt nhất rồi chứ. Tiếp theo hãy tìm hiểu các mẫu mới để có thêm sự lựa chọn nhé:





Các mẫu giá kệ trưng bày quần áo tại Thăng Long đều do chúng tôi trực tiếp sản xuất tại nhà máy và thiết kế tất cả các mẫu mã, kích thước theo yêu cầu khách hàng. Toàn bộ khung vô cùng chắc chắn, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, cam kết không bị cong, trũng khi treo nhiều sản phẩm, không bong tróc, han gỉ. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về thiết kế, báo giá, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).








Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com