sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Các loại kệ bày hàng không thể thiếu trong cửa hàng tạp hóa

Một trong những trang thiết bị quan trọng, không thể thiếu khi setup cửa hàng tạp hóa chính là giá kệ bày hàng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa phân biệt được kệ bày hàng gồm có loại nào, và mua ở đâu. Vì vậy nội dung hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc về các loại kệ bày hàng không thể thiếu trong cửa hàng tạp hóa.
Hiện nay nhu cầu mua sắm tăng  cao, ý thức được tiềm năng lớn này người dân đã mở rộng nhiều cửa hàng tạp hóa ngay nhà mình. Để trưng bày được nhiều hàng hóa gọn gàng thì việc trang bị các quầy kệ để bán hàng là một điều đúng đắn. 

Kệ bày hàng trong cửa hàng tạp hóa là kệ gì?
Những chiếc giá kệ bày hàng trong cửa hàng tạp hóa có nhiều loại tuy nhiên loại kệ đang được sử dụng phổ biến hiện nay là kệ siêu thị. Kệ siêu thị được làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ sáng bóng bắt mắt, kệ rất chắc chắn, chịu lực tốt tải trọng cao, giúp cho việc trưng bày hàng hóa được tốt hơn. Kệ được thiết kế thông minh, kết cấu linh hoạt dễ sử dụng dễ vận chuyển. Với các tầng hàng có thể thay đổi kích thước và số tầng giúp tối ưu được diện tích chứa hàng. Giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa có nhiều kích thước nhiều mẫu mã khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
Phân Loại kệ cửa hàng tạp hóa
Có 3 loại kệ bày hàng tạp hóa đó là kệ áp tường, kệ giữa nhà kệ đầu dãy. Mỗi loại kệ sẽ có đặc điểm và vị trí lắp đặt riêng
  • Với kệ áp tường sẽ được lắp đặt ở chân các bức tường nhà, bởi nó có một lưng áp vào tường một mặt có các tầng đợt để trưng bày hàng hóa quay ra phía ngoài. 
  • Kệ giữa nhà được lắp đặt ở giữa gian nhà tận dụng khoảng trống ở giữa nhà, kệ này có 2 bên lưng chứa các tầng đợt để bày hàng. Nên nó là loại kệ bày được nhiều hàng hóa nhất
  • Kệ đầu dãy còn được gọi là kệ quảng cáo, bởi được lắp đặt ở đầu gian hàng vị trí này khách hàng dễ dàng quan sát được sản phẩm. 
Một cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp, muốn có được không gian bán hàng gọn gàng, đẹp mắt thu hút khách hàng đều phải có bộ 3 kệ bày hàng siêu thị tạp hóa này.
Địa chỉ bán kệ bày hàng cửa hàng tạp hóa giá rẻ

Cho dù bạn mở cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ hay lớn thì vẫn không thể thiếu giá kệ chứa hàng. Hiện nay có nhiều đơn vị phân phối giá kệ bán hàng để chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chắc chắn không phải là điều đơn giản. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào hãy lựa chọn giá kệ siêu thị Thăng Long. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã, kích thước kệ tạp hóa trên toàn quốc. Với giá rẻ, mặt hàng đảm bảo chất lượng chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com