sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Tổng hợp một vài tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ bày hàng

Với những ưu điểm nổi bật chính vì thế mà kệ bày hàng luôn là một trong số những lựa chọn cần thiết, tuy nhiên khi chọn bạn cần chú ý những gì để đem lại hiệu quả cao nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một vài chi tiết dưới đây .

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một vài tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ bày hàng chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay cùng với cầu tăng thì cung cũng ngày càng mở rộng, tuy nhiên đây cũng chính là 1 vấn đề mà khách hàng quan tâm. Bởi kéo theo đó thì các cơ sở cũng như cá nhân lợi dụng uy tín của nhiều công ty để bán ra thị trường những sản phẩm chất lượng, vậy làm thế nào để kiểm soát được điều đó đồng thời đem lại hiệu quả lớn nhất luôn là những gì mà khách hàng quan tâm.

Một vài tiêu chí dưới bạn sẽ hiểu được phần nào kinh nghiệm

Tổng hợp một vài tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kệ bày hàng


Chất liệu làm nên kệ 


Đây có lẽ là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định kệ bày hàng tạp hóa có đảm bảo được thời gian sử dụng hay không, thông thường để đánh giá được kệ tốt bền và đẹp thì kệ được làm bằng thép nhập khẩu với công nghệ hoàn toàn hiện đại:


Tiêu chí thẩm mỹ

Là tiêu chí không thể thiếu giúp đáp ứng được nhu cầu và mục đích trưng bày, nhưng cùng với đó khách hàng cần lưu ý đến nhiều tiêu chí khác như chất lượng màu sắc và thời gian sử dụng.


Để không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng theo thời gian kết hợp sự hài hòa giữa kệ và hàng hóa điểm tiếp xúc đầu tiên đó là tính thẩm mỹ, kệ nên được sơn 2 lớp tĩnh điện với 2 màu chủ đạo đó là trắng và ghi đảm bảo không xảy ra những sự cố hay tránh tác động của những yếu tố từ môi trường bên ngoài đồng như han gỉ và mối mọt, ngoài ra cần co những phụ kiện đi kèm như riềm cài giá, chân kệ hay giá...

Thiết kế kệ phù hợp

Dù bất cứ môi trường công việc gì thì yêu cầu kệ cần được thiết kế linh hoạt phù hợp với không gian tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng và đem lại sự tối ưu cho người tiêu dùng bên cạnh đó kệ phải được tạo ra bằng những chi tiết dễ dàng kết nối lắp đặt di chuyển hay tháo rời.
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com