sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thông số kệ siêu thị đat tiêu chuẩn

Hiện nay do nhu cầu sử dụng hàng hóa tiêu dùng hàng ngày càng tăng làm thế nào để nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm được tối đa chi phí thì nhu cầu sử dụng kệ càng nhiều vậy thông số kệ siêu thị nào đạt tiêu chuẩn về chất lượng và giá cả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Không quá phức tạp nhưng để có thể đáp ứng được mọi tính năng cũng như giá cả thì bạn cần có những tiêu chí nhất đinh và một trong số đó là cần có những thông số kệ siêu thị bạn cần biết để có thể tìm mua được loại kệ phù hợp với mọi điều kiện và tính năng nhé.

Thông số kệ siêu thị đat tiêu chuẩn

Dù bất cứ loại kệ nào cũng có một số kích thước hay thông số cơ bản nó bao gồm một số tiêu chí như chiều dài chiều rộng và chiều cao do đó trong quá trình sử dụng bạn cần có những chi tiết hay những hiểu biết nhất định.

Để có thể đảm bảo được về mặt chất lượng cũng như khả năng chịu tải của kệ nên cần có những yêu cầu và đòi hỏi nhất định , có một số chi tiết bạn cần biết trước khi tiêu dùng.

Chiều cao:  Thường chiều dài có một số loại như 1m2. 1m5, 1m8
Chiều dài : Có nhiều loại như 0,9m, 1m2, 1m5..,
Tương ứng vói mỗi loại chiều cao hay chiều dài như vậy sẽ tồn tại kích thược rộng tương ứng như 350cm, 430cm. 700cm, và 900 cm tùy theo nhu cầu cũng như mục đích khác nhau.

Ngoài thông số trên là thông số tiêu chuẩn hay cơ bản bạn còn có thể chọn được kệ theo nhu cầu chỉ cần đặt hàng trong một thời gian Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu mã kệ phù hợp đảm bảo được chất lượng cũng như tính năng khác nhau trên thị trường.

Mọi thông tin quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu mã kệ siêu thị giá rẻ đảm bảo chất lượng và giá cả trên thị trường.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Website : sieuthigiake.com
Điện thoại: 04.32031999
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

>>Cung cấp kệ siêu thị tại Thanh Hóa
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com