sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Kinh doanh hàng tạp hóa có còn là cơ hội

Bạn đang có ý định kinh doanh theo mô hình cửa hàng tạp hóa tại nhà tuy nhiên bạn lo lắng không biết đây có còn là cơ hội tốt giúp nâng cao và đem lại lợi nhuận.

>>Bí quyết vàng cho người kinh doanh vốn ít

Với nhu cầu sử dụng hàng hóa sinh hoạt hàng ngày nhiều như Việt Nam thì có rất nhiều cửa hàng tạp hóa được mở ra vói mục đích đáp ứng người tiêu dùng đồng thời với mong muốn đem lại lợi ích lớn nhất tuy nhiên liệu có còn là cơ hổi kinh doanh mở rộng hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Hầu hết tại Việt Nam thói quen mua hàng bằng kênh truyền thống như chợ hoặc các cửa hàng bán lẻ  vì tâm lý họ ngại hoặc do khoảng cách xa của với trung tâm mua sắm hoặc siêu thị nên hầu như khách hàng thường mua hàng tai những cửa hàng tạp hóa gần nhà.

Có nhiều sự lựa chọn khác nhau bao gồm nhiều yếu tố khác nhau nhưng các cửa hàng mini trung tập thương mại cửa hàng tiện lợi được mọc ra như nấm điều này khiến cho thị trường kinh doanh hàng tạp hóa  cạnh tranh ngày càng lớn hơn.

Với đặc trưng là một mô hình không quá kén vốn nên bất cứ ai cũng có thể bắt đầu và khởi nghiệp đồng thời tiết kiệm thời gian và có thể tận dụng mặt bằng tại nhà , nhưng câu hỏi được đăt ra là thương trường cạnh tranh như hiện nay nhu cầu dịch chuyển dần  từ kênh bán hàng truyền thống đến những cửa hàng siêu thị khác nhau nhưng nhìn trên một cách tổng thể thì những cửa hàng tạp hóa vẫn còn đất sống vẫn là cơ hội kinh doanh cho bất cứ cá nhân nào..

Để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo sự khác biệt so với đối thủ thì việc so một chiến lược thích hợp có chuẩn bị từ những điều nhỏ nhất từ dự toán kinh phí tìm nguồn hàng kiểm tra chất lượng và không gian.

Theo như nghiên cứu của nhiều cửa hàng thì người tiêu dùng đôi khi việc quyết đinh mua không hẳn phải vì giá cả mà một phần do không gian chưa thu hút, muốn vậy thì việc lên thiết kế mặt bằng sử dụng kệ bày hàng tạp hóa giúp phân loại kiểm tra sắp xếp cũng như bảo quản là đặc biệt quan trọng và cần thiết.

Như vậy những thông tin trên chúng ta vẫn có thể nói rằng kênh mua hàng hóa hay thực phẩm tại cửa hàng tạp hóa vẫn là kênh chính của người dân việt nam.

Nếu bạn còn thắc mắc hay chưa biết bắt đầu từ đâu những công việc gì thì xin vui lòng liên  hệ với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long cung cấp đầy đủ các loại kệ đảm bảo về chất lượng và giá cả.

Mọi thông tin tư vấn, giải đáp mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Website : sieuthigiake.com
Điện thoại: 04.32031999
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com