sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Có nên mua kệ siêu thị để hàng gia dụng

Thăng Long đã tư vấn cho rất nhiều cửa hàng siêu thị và nhiều người đặt câu hỏi có nên mua kệ siêu thị để hàng gia dụng không vì đây là mặt hàng rất khó để trưng bày.

Mặt hàng đồ gia dụng rất đa dạng và không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Lựa chọn kinh doanh mặt hàng này là điều rất đúng đắn. Ngoài việc phải đa dạng các loại hàng hóa, các nhãn hiệu cho khách hàng lựa chọn thì vấn đề còn khó khăn hơn đó là việc trưng bày đầy đủ các loại hàng hóa đó trong một diện tích nhỏ hẹp của cửa hàng. Vì các mặt hàng gia dụng thường không đồng đều, kích thước khác nhau nên việc trưng bày rất khó khăn.

Giá kệ Thăng Long sẽ giải quyết dễ dàng vấn đề này cho bạn. Thăng Long là đơn vị sản xuất các mặt hàng giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa trong đó có kệ siêu thị để hàng gia dụng rất được thị trường ưa chuộng.

Co-nen-mua-ke-sieu-thi-de-hang-gia-dung


Ưu điểm của kệ siêu thị để hàng gia dụng:

+ Kệ siêu thị nhiều tầng với chiều cao mỗi tầng có thể thay đổi phù hợp với mặt hàng mà bạn định bày lên.

+ Khả năng chịu tải của mỗi loại kệ khác nhau, chịu được các khối lượng khác nhau. Việc thiết kế như thế này nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng bởi kệ mà chịu được càng nặng thì giá càng cao, mà những mặt hàng như nhựa thì có khối lượng nhẹ hơn nên chỉ cần chọn loại kệ có độ chịu tải trung bình.

+ Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo ra lắp vào di chuyển dễ dàng. Nếu bạn muốn thay đổi bố cục sắp xếp hay thay đổi địa điểm kinh doanh thì việc vận chuyển rất là thuận tiện.

+ Mẫu mã đẹp, hiện đại, màu sắc tươi sáng tạo cho không gian trưng bày luôn tươi mới, chuyên nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận setup toàn bộ cửa hàng, chỉ cần bạn có vốn việc setup từ nguồn hàng, các thiết bị để hoạt động cửa hàng, siêu thị đã có Thăng Long lo.

Chất lượng tuyệt đỉnh, tư vấn tận tình, giá thành hợp lý là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com