sieuthigiake - Địa chỉ uy tín sản xuất và bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị, kệ kho hàng Hà Nội, kệ để hàng siêu thị giá rẻ nhất. Miễn phí lắp đặt toàn quốc.

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lựa chọn giá kệ để sữa chất lượng, giá rẻ

Sữa là mặt hàng không thể thiếu ở bất kì một siêu thị, cửa hàng nào. Bởi vậy mà vấn đề lựa chọn kệ để hàng sữa sao cho bảo quản sắp xếp được tốt nhất cũng được các bà chủ quan tâm.

Sữa có rất nhiều chủng loại như: sữa bột, sữa tươi, sữa đặc…Chiếm không gian khá lớn trong các cửa hàng siêu thị. Riêng Sữa bột có cấu tạo vỏ làm bằng kim loại và tương đối nặng nên việc chọn giá kệ để trưng bày sữa cũng cần được lựa chọn kỹ để đảm bảo an toàn sản phẩm trong khi trưng bày.

Do sữa bột thường nặng hơn các sản phẩm khác nên bạn nên chọn những loại giá kệ chắc chắn có khả năng chịu tải cao không nên muốn tiết kiệm mà mua loại kệ mỏng hay bị cong vênh, sau này khi đã đưa hàng hóa lên kệ rồi mà muốn thay  sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí, và không may nếu kệ không chịu được tải sẽ đổ xuống không chỉ hàng hóa bị hỏng hóc mà còn có thể rất nguy hiểm với người  ở gần.


Lựa chọn giá kệ để sữa chất lượng, giá rẻ

Khi mua giá kệ bày sữa bột bạn phải tìm hiểu kỹ hoặc hỏi người bán tư vấn xem về sức chịu tải có chịu được lượng hàng hóa mà bạn định bày lên hay không và nên tham khảo ở một số cửa hàng hay siêu thị đang bày bán hàng hóa đó xem họ đang sử dụng giá kệ nào.

Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ siêu thị giá rẻ, kệ kho hàng có độ chịu tải cao, các mâm rất chắc chắn được làm bằng những tấm thép dày và phủ lớp sơn tĩnh điện 2 lớp sáng bóng rất thích hợp cho các hàng hóa nặng như sữa. Các loại kệ do Thăng Long sản xuất đều được tìm hiểu và chắt lọc các ưu điểm của các loại kệ trên thị trường hiện nay, chất lượng tốt nhất với giá bán rẻ nhất.

Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi mua các sản phẩm giá kệ của Thăng Long chúng tôi.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty giá kệ Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội



Share:

Copyright © Siêu thị giá kệ - Chuyên kệ siệu thị, kệ kho hàng rẻ đẹp nhất | Powered by Thăng Long
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com